Breaking News

Nám da: Nguyên nhân và cách điều trị

Biết được nguyên nhân gây ra nám da sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc tìm cách chữa trị hiệu quả và triệt để hơn.
Ánh nắng mặt trời
Việc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân lớn nhất khiến da chúng ta bị nám. Tia UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời có khả năng xuyên qua tầng oxen, cửa kính và thấm vào da cực mạnh, có khả năng đi sâu vào da từ đó gây ra các đốm da tối màu. Do vậy, để hạn chế nám da, bạn nên ít tiếp xúc với nắng, nhất là nắng cường độ mạnh, khi ra ngoài trời bạn nên bảo vệ da khỏi ánh nắng như bôi thoa kem chống nắng, mặc áo, khẩu trang bảo vệ.

Lão hóa
Phụ nữ đến thời kỳ lão hóa sẽ thường xuất hiện nám da. Chúng ta bị lão hóa là do quá trình gốc tự do tấn công liên tục. Gốc tự do luôn luôn được sinh ra trong sự chuyển hóa liên tục của cơ thể. Các gốc tự do này có khả năng oxy hóa mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào tế bào sống cơ thể khiến các tế bào bị suy yếu và chết sớm. Chính sự suy yếu của các tế bào đã khiến da chúng ta bị nám. Phụ nữ sau 25 tuổi thường phải đối mặt với lão hóa da và bị nám da là hệ quả của quá trình lão hóa.
Trải nghiệm các sản phẩm angel madamvaccison moikem lotson vaccikem tri mun tốt nhất cho da ngay thôi

Nội tiết tố
Thường thì phụ nữ ngoài 30 bắt đầu bị nám da hay phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ lạm dụng thuốc tránh thai bị nám da nhiều...Điều đó là do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể nữ giới gây nên. Estrogen và Progesteron chính là nguyên nhân của vấn đề. Sự thay đổi hàm lượng các chất này trong máu sẽ dẫn tới tình trạng nám da.

Căng thẳng
Xã hội càng phát triển, con người càng bận rộn hơn trong công việc, học tập và chịu nhiều áp lực, căng thẳng, mệt mỏi. Đây là một trong những thủ phạm gây da mụn, da bị sẫm màu, những mảng nám dần xuất hiện. Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, stress sẽ khiến nám da mọc đậm hơn bình thường nhiều lần. Do đó, để thoát khỏi tình trạng này, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏi trong công việc.

Yếu tố di truyền
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết quả, có đến 20 – 70% số người mắc bệnh nám có mối quan hệ huyết thống với nhau. Điều này chứng tỏ , nếu gia đình bạn có người mắc bệnh nám da thì khả năng bị nám của bạn sẽ cao hơn những người bình thường rất nhiều. Tuy nhiên đây không phải là yếu tố quyết định, còn nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan dẫn đến tình trạng nám da của bạn.
Làm sao để hết nám?
Có từ 60 -70% phụ nữ Việt sau tuổi 30 bị nám quấy nhiễu từ nhẹ đến nặng và chỉ có 5% trong số đó có thể “thoát nám” thành công. Vậy, làm sao để người bị nám da có thể rơi vào trường hợp 5% kia. Vậy làm sao để hết nám? Đối với nguyên nhân nám do yếu tố di truyền là trường hợp bất khả kháng còn lại các nguyên nhân khác chúng ta đều có thể chế ngự. Duy trì thói quen bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời với các vật dụng bảo vệ da và kem chống nắng. Tránh căng thẳng, duy trì cuộc sống, nề nếp sinh hoạt khoa học để cơ thể không chịu áp lực khiến nám da phát triển dễ hơn. Đôi với nguyên nhân nội tiết tố bạn nên đi tới các bác sĩ uy tín để chữa trị và điều tiết lại nội tiết tố. Ngoài ra, chị em nên duy trì chế độ chăm sóc da thiên về dưỡng ẩm và trị liệu với các mỹ phẩm chăm sóc da nám uy tín mỗi ngày.
Rất nhiều phụ nữ Việt đã tạm biệt nám với chế độ sinh hoạt khoa học, chăm sóc da hợp lý và thói quen dùng dòng sản phẩm trị nám của Mỹ phẩm Ngọc Ân.

Mỹ phẩm Ngọc Ân là hãng mỹ phẩm thuần việt có thể mạnh trong việc chăm sóc da nám, da lão hóa, dưỡng trắng và trị mụn. Với thành phần là các nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ Nhật Bản và Thái Lan được dùng nhiều trong các dòng sản phẩm cao cấp trên thế giới như: Tinh chất hoa anh đào, collagen thủy phân, tinh chất nghệ, bột ngọc trai... Các nguyên liệu tự nhiên được tinh chế với quy trình nghiêm ngặt với công nghệ nano giúp các phân tử được chia nhỏ, dễ thẩm thấu vào da. Sản phẩm giúp trị nám, ngăn ngừa dấu hiệu nám da, tàn nhang đồng thời giúp da trắng sáng, săn chắc và lưu lại hương thơm dịu dàng.
Với những làn da nám, sử dùng dòng sản phẩm trị nám của Ngọc Ân ngày 2 lần trong vòng 1 tuần sẽ thấy được hiệu quả mờ nám, làm trắng da.
Cùng xem haitin tuchealthy foodnutritionhealthy food Cực tốt

Bài đăng phổ biến