Breaking News

Thành phố hoa lệ giữa đại dương

Với công nghệ truy cập Internet băng thông rộng bằng vệ tinh, những cánh tay robot pha chế thức uống thơm ngon, 18 nhà hàng sang trọng..., du thuyền Quantum of the Seas tạo cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.
Royal Caribbean là tập đoàn tổ chức tour du lịch tàu biển hàng đầu thế giới, vừa cho ra mắt chiếc du thuyền Quantum of the Seas tích hợp những công nghệ tiên tiến, vượt mặt cả những khu resort 5 sao hiện đại trên đất liền. Khác với suy nghĩ của nhiều người về sự nhàm chán và tách biệt với đất liền khi di chuyển qua đại dương bằng du thuyền, sự kiện Quantum of the Seas ra đời đã chứng minh với thế giới về sự có mặt của một thành phố hiện đại trên đại dương.

Là đại diện chính thức của hãng du thuyền Royal Caribbean tại Việt Nam, One Travel International đang mang đến cho người Việt cơ hội trải nghiệm chiếc du thuyền Quantum of the Seas hiện đại trên thế giới.
Từ khi được hạ thủy tại Đức và buổi ra mắt ở Anh, du thuyền này đã đi qua hải trình Bắc Mỹ và sắp tới sẽ cập cảng tại các nước Đông Bắc Á và Đông Nam Á. Hoàn thành những tour du lịch giới thiệu về con tàu trong chuyến đi của mình, Quantum of the Seas sẽ trở về và phục vụ tại Mỹ.
Chiếc du thuyền đã tích hợp công nghệ hiện đại bậc nhất. Đầu tiên phải kể đến đường truyền Internet. Quantum đã tích hợp công nghệ truy cập Internet băng thông rộng bằng vệ tinh. Giờ đây, bạn có thể lướt Facebook, chat Skype, xem Youtube thoải mái mà không ngại bị ngắt quãng khi sóng chập chờn. Thậm chí với đường truyền tốc độ cao này, bạn có thể làm việc với nhân viên, quản lý và giải quyết công việc một cách dễ dàng trên đất liền.

Là một hành khách trên du thuyền, bạn sẽ được cấp một “Vòng tay thông minh WOWband”. Đeo vòng này trên tay không chỉ giúp bạn chứng minh mình là một “cư dân” của Quantum và thực hiện các thao tác check-in hay check-out nghiêm ngặt, nó còn cho phép người dùng mở cửa phòng và chi trả mọi thứ khi họ quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ trên du thuyền.
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành tàu biển, cánh tay robot pha chế thức uống đã được chế tạo và mang lên du thuyền. Chỉ cần chọn món thức uống yêu thích bằng cách chạm nhẹ vào chiếc máy tính bảng, 2 chú robot B1-0 và N1-C với tốc độ pha chế hai ly mỗi phút sẽ ngay lập tức phục vụ bạn những món đồ uống thơm ngon và độc đáo nhất.
Chiếc du thuyền này còn mang đến cho bạn một không gian giải trí đẳng cấp của tương lai với căn phòng nổi tiếng chính là “Two700”. 6 màn hình robot trình chiếu sắc nét và di chuyển tinh tế sẽ cho bạn cảm giác đang trong một căn phòng của thế giới tương lai. Buổi tối, những cửa sổ tại đây biến thành màn hình trình chiếu cỡ lớn, kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng trở thành một sân khấu hoành tráng phục vụ nhu cầu giải trí đỉnh cao cho bạn.

Với Quantum, khoảng cách giữa bạn, biển cả và không trung sẽ gần nhau hơn bao giờ hết. Như một cánh chim hải âu lướt nhẹ 360 độ trên biển, “Sao Bắc Đẩu” sẽ di chuyển bạn lên độ cao hơn 90 m và cho bạn tầm nhìn toàn cảnh đại dương xanh vĩ đại và ngoạn mục. Nếu như kiểu bay này chưa khiến bạn hào hứng, có lẽ nên thử qua “Ripcord by iFly”.
Hệ thống camera tốc độ cao RED Epic được gắn ở bên ngoài mỗi phòng ngủ sẽ ghi nhận và truyền tải theo thời gian thực mọi hình ảnh ở ngoài và phát lên màn hình lớn đến 80 inch ở bên trong phòng ngủ, để bạn tuy đang đóng cửa phòng vẫn có thể ngắm nhìn cảnh biển bên ngoài. Và đương nhiên, 18 nhà hàng sang trọng và độc đáo được mở trên không gian của du thuyền để đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, mọi sở thích của những thực khách khó tính nhất từ khắp nơi trên thế giới.
One Travel International giới thiệu tour du thuyền Quantum of the Seas đến Singapore - Malaysia (4 ngày) trọn gói 29,9 triệu đồng, khởi hành 12/6.
Liên hệ One Travel International: Hotline: 0925 122 122 - Điện thoại: (08) 39 201 201;
Trải nghiệm chuyến du lịch trên du thuyen quantum of the seasdu thuyen mariner of the seasdu thuyen Voyager of the Seasdu thuyen Oasis of the Seasdu thuyen allure of the seasdu thuyen liberty of the seasdu thuyen Legend of the Seasdu thuyen Rhapsody of the Seasdu thuyen Splendour of the Seas cực đỉnh

Bài đăng phổ biến