Breaking News

Rình bắt quả tang vợ ngoại tình và bí mật bất ngờ

Miệng nở nụ cười hạnh phúc, Minh không biết nói gì hơn là chạy ra ôm vợ.

Minh cưới vợ được 11 năm nay. Trong suốt 11 năm đó, anh tuyệt đối tin tưởng và yêu thương Hiền - vợ Minh. Dù ít hơn chồng 3 tuổi, nhưng Hiền khá chững chạc. Cô rất thấu hiểu và tâm lý cho công việc của anh. Những khi Minh về nhà trễ, mệt mỏi, Hiền thường chu đáo hỏi han, không bao giờ trách móc anh nửa lời.

Không những thế, biết Minh phải thường xuyên đi đây đó, lại còn ăn uống thất thường nên hằng ngày những hôm chồng ở công trường, Hiền thường chuẩn bị những món anh thích. Ai chứng kiến cũng khen Minh lấy được người vợ vừa xinh, vừa đảm đang.
Rình bắt quả tang vợ ngoại tình và bí mật bất ngờ - 1
Có những đêm khi Hiền nói điện thoại, chồng cô cố “rình” để nghe vợ nói (Ảnh minh họa)
Về phía Minh, anh không khỏi cảm kích. Với anh, tiền bạc quan trọng, nhưng việc gìn giữ hạnh phúc gia đình luôn được đề cao số 1. Có những đợt cơ quan cử đi công tác xa, lại mất vài tháng không được gần vợ con, anh đều tìm cách lần lữa. Anh cũng xác định, khi nào cả hai cô con gái vào Đại học, anh sẽ mở một công ty quảng cáo đúng chuyên ngành anh học.
Khi dự định dang dở chưa được thực hiện, Minh bị đình chỉ công việc do liên quan tới một số giấy tờ, cùng thất thoát một khoản tiền của dự án mới. Minh sốc vô cùng, anh chán nản, mệt mỏi vì tai họa tự dưng giáng xuống. Từ ngày đó, kinh tế trong gia đình do một tay vợ anh lo liệu.
Những ngày quanh quẩn ở nhà, anh thấy bất lực vô cùng. Những đồng tiền cuối cùng rồi cũng hết. Phải ngửa tay xin tiền vợ chi tiêu, anh nhục nhã lắm. Dù Hiền thoải mái, luôn mực động viên, nhưng tự sâu thẳm trái tim của một thằng đàn ông, Minh thấy điều đó là không thể chấp nhận được.
Có hôm, Minh cáu kỉnh với Hiền vì chuyện công việc, chi tiêu. Hiền nghe thế buồn vô hạn, cô ân cần, giải thích. Đáp lại những lời Hiền nói, Minh phản ứng gay gắt, anh cho rằng Hiền đang lên mặt dạy dỗ anh. Thậm chí anh nói trắng “Có giỏi em kiếm việc cho anh làm đi, bày đặt hiểu biết này nọ”.
Hiền khóc nức nở. Cô không ngờ Minh ngày càng trở nên cộc cằn, thô lỗ. Cũng từ ngày bị chồng chì chiết đó, Hiền đi sớm về muộn thất thường có hơn tới hơn 11h đêm cô mới về đến nhà. Khi Minh hỏi, Hiền ra chiều gắt gỏng, thậm chí là nói lảng sang chuyện khác. Có hôm giận quá, Minh còn ghen bóng gió cho rằng cô đang có người đàn ông khác.
Hiền nghe thế chỉ im lặng, cô không giải thích cũng không nói gì nhiều. Chồng cô nghe vậy càng tức điên lên. Có những đêm khi Hiền nói điện thoại, chồng cô cố “rình” để nghe vợ nói, nhưng mỗi lần như thế Hiền đều tắt máy đi vào nhà. Khi chồng hỏi, cô đều nói “Em nói chuyện công việc thôi”.
Nghi vợ ngoại tình, Minh quyết tâm bắt quả tang. Có hôm, anh vờ kêu có việc sang nhà bạn, nhưng đi giữa đường anh quay lại. Trong khi vợ anh tắm, anh lén vào phòng ngủ rình xem vợ nói gì. Thì đúng lúc vợ anh quay vào, khi đó vừa có chuông điện thoại.
Tim anh đập liên hồi, khi đó, anh nghe vợ anh nói rành rọt: “Mẹ à, con tưởng các anh bên thi công gọi. Nói chung hôm nay xong phần móng rồi, ngày mai bắt đầu xây mẹ à. Con thiếu khoảng 500 triệu đồng nữa. Mẹ cho con vay tạm nhé! Con mở cửa hàng này để anh Minh làm ăn, chứ cứ ở nhà hai vợ chồng lại hục hặc nhau suốt”.
Tiếp đó, vợ anh cũng kể cho mẹ nghe chuyện anh nghi ngờ cô ấy, nhưng vì sắp đến sinh nhật anh nên cô vẫn im lặng để gây bất ngờ cho chồng. Khi đó, Minh bỗng dưng cay cay khóe mắt. Thì ra, anh đã nghi ngờ oan cho vợ mình suốt chừng đó thời gian.
Miệng nở nụ cười hạnh phúc, Minh không biết nói gì hơn là chạy ra ôm vợ. Hai vợ chồng nhìn thấy nhau vui mừng khôn xiết, mới xa nhau có mấy tiếng mà anh cứ ngỡ như mấy năm trời. Anh thầm cảm ơn ông trời đã cho anh người vợ tốt như Hiền, thầm cảm ơn cô đã cho anh một tình yêu tuyệt vời như thế.

Bài đăng phổ biến