Breaking News

Hoài Linh khóc trong 'Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ'

Trong Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ, cả hai hoai linh và Thương Tín đều lầm tưởng cô nàng DJ rắc rối do Tóc Tiên thủ vai là con gái của mình nên ra sức bảo vệ, lo lắng…
Bộ phim điện ảnh Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ do Hoài Linh thủ vai chính thuộc thể loại hài - hành động, đồng thời cũng có thể xếp vào dòng phim gia đình. Đạo diễn Đức Thịnh đã đem đến cho khán giả những trạng thái cảm xúc khác nhau, đôi lúc cười ra nước mắt, có khi lại rơi vào suy tư, nỗi niềm của các nhân vật trong phim.
 
Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Hoài Linh (vai ông Tỏi), Thương Tín (ông Chanh), Lan Phương (vai Hương - người vợ đã bỏ nhà ra đi), Tóc Tiên, Trường Giang, Hoàng Sơn. Đặc biệt, đạo diễn Đức Thịnh cũng góp mặt trong một vai diễn nhỏ - đóng anh em sinh đôi với Kiều Minh Tuấn, hai kẻ lập dị, ngô nghê nhưng lại rất thích làm đại ca xã hội đen.
Phim xoay quanh câu chuyện của ông Tỏi - lão “già gân” quyết tâm trở thành “người tử tế” và lên đường đi tìm lại người vợ hiền thảo đã bỏ đi năm xưa. Hàng loạt những câu chuyện hài hước đã xảy ra, quá khứ đau khổ của người vợ được tái hiện cũng như nỗi đau của người đàn ông khi nhận ra mình đã trưởng thành cũng là lúc chỉ có thể nhìn vợ cũ hạnh phúc bên gia đình mới của cô ấy.
Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ không thiếu những tình huống hài hước, vui vẻ, tuy nhiên lại mang đậm giá trị nhân văn, tình người, tình bạn bè.
 
Ông Tỏi từng có một những tháng ngày hạnh phúc và bình yên bên Hương cùng xe hủ tiếu bán qua ngày. Dù nghèo khổ, vất vả nhưng cuộc sống của họ luôn tràn ngập tiếng cười. Thế nhưng, vì mộng làm giàu bất chính, ông đã bỏ qua mong muốn có con cháy bỏng của vợ. Để chồng nhận ra sai lầm và trở lại với con người tử tế trước đây, Hương đã bỏ đi không một lời từ biệt.
Nhiều năm sau đó, dù đã giàu có, sung túc khi trở thành nhà tài trợ cho viện dưỡng lão, ông Tỏi vẫn đau đáu nhớ thương người vợ tội nghiệp đã từng cùng mình tảo tần hôm sớm, không một lời than vãn.
Trên hành trình tìm vợ, ông Tỏi đã tìm đến những người bạn thân do Trường Giang và Hoàng Sơn thủ vai nhờ giúp sức. Tình bạn keo sơn, gắn bó, sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau của bộ ba này là một trong những điểm nhấn hết sức nhân văn mà bộ phim muốn hướng đến.
Vì nhầm tưởng cô DJ rắc rối tên Quỳnh (Tóc Tiên) là con gái của mình với Hương, ông Tỏi đã ra sức bảo vệ, thậm chí còn quỳ xuống cầu xin “kẻ thù” tha chết cho con gái.
Ngay cả ông Chanh (do Thương Tín đóng) dù là vai phản diện nhưng vẫn mang trong mình nỗi đau, những ẩn ức trong tâm hồn. Ông đã mang theo bên mình suốt nhiều năm con búp bê mà Hương làm rớt và không thôi tự trách bản thân vì đã cưỡng bức người phụ nữ ông vẫn luôn thầm yêu.
Giống ông Tỏi, ông Chanh cũng tưởng Quỳnh là con gái của mình với Hương sau đêm tội lỗi kia. Người đàn ông ấy đã sẵn sàng che chắn, hứng trọn nhát dao thay cho con. Dù chỉ là tình huống hiểu lầm, dù không phải là cha ruột của Quỳnh nhưng cả Thương Tín và Hoài Linh đều đứng ra bảo vệ cô mà không tiếc danh dự lẫn tính mạng.
Giá trị nhân văn của bộ phim còn được thể hiện ở phân đoạn người bạn của ông Tỏi (do Hoàng Sơn thủ vai) đã ra sức “thuyết giảng” cho cặp anh em ngốc nghếch Ngô - Nghê về con đường chân chính, cách để trở thành một người tử tế và lòng hướng thiện. Cuối phim, cặp đôi quái dị thích làm đại ca xã hội đen đã cởi bỏ hết mọi thứ xấu xa để trở thành một con người bình thường.
Nhân vật Hương (Lan Phương) đã vượt qua nỗi bất hạnh trong quá khứ để sống viên mãn bên người chồng kiến trúc sư tài giỏi và hai cậu con trai ngoan ngoãn. Cô đã nhân rộng tình yêu thương, sự tử tế của mình tới những em nhỏ mồ côi và hết lòng cưu mang, giúp đỡ Quỳnh, khiến cô gái ấy luôn yêu thương kính trọng Hương như mẹ ruột, dẫn đến tình huống khiến Hoài Linh và Thương Tín nhầm tưởng cô là con gái của họ.
Giọt nước mắt của Hoài Linh cùng thông điệp cuối trong phân cảnh cuối cùng của bộ phim đã chạm đến trái tim của người xem: “Người phụ nữ trưởng thành là khi thôi khóc vì một người đàn ông. Người đàn ông khi biết khóc vì một người phụ nữ mới là người trưởng thành”.
Xem video clip haithu gian cuối năm với video clip tv show thach thuc danh hai, nghe nhac tre sôi động cùng với những xem hai hấp dẫn giúp cho bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái

Bài đăng phổ biến