Breaking News

Những ngôi sao đột nhiên "qua đời" vì tin đồn

1. Kim Dung

Kim Dung

Cuối ngày 06/12/2010, một cư dân mạng đột nhiên trở thành tâm điểm của mọi người khi tuyên bố nhà văn Kim Dung đã qua đời vì bệnh tật vào lúc 19 giờ 07 phút ngày 06/12/2010 tại Hong Kong. Người này còn nhấn mạnh vị tác giả nổi tiếng này đã qua đời tại bệnh viện Maria, Tiêm Sa Chủy. Lúc tin đồn này được lan truyền mạnh mẽ trên cộng đồng mạng thì Kim Dung đang ăn cơm chiều cùng người nhà.

2. Khương Văn

Khương Văn

Chiều ngày 15/09 năm nay, tin Khương Văn bị bệnh tim qua đời đã trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội. Ngay tối hôm đó, công ty quản lý của ngôi sao này đã phải lên tiếng thanh minh tin  đồn và tuyên bố Khương Văn đang ở Mỹ để tham gia chỉnh sửa hậu kỳ cho phim mới. Tin đồn này được cư dân mạng sửa lại từ tin Cao Tú Mẫn qua đời.

3. Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì

Ngày 20/01/2010, cộng đồng mạng Hoa Ngữ đã chấn động trước tin Châu Tinh Trì tự tử ở Hawaii: “Thi thể của Châu Tinh Trì đã được phát hiện trong tình trạng đeo khẩu trang, cổ có vết thương, ăn mặc chỉnh tề và nằm trên bãi cỏ“. Trong khi đó nhân vật chính vẫn đang yên ổn ở Hong Kong.


Xem thêm

Lộ hình ảnh âu yếm của G-Dragon và “bạn gái tin đồn” Kiko Mizuhara


Mới đây, truyền thông Dispatch đã âm thầm đăng tải những hình ảnh của G-Dragon và Kiko hẹn hò tại Seoul.



4. Thành Long

Thành Long

Chiều ngày 29/03/2011, tin tức “Thành Long đã qua đời ở Mỹ vì bộc phát bệnh tim” đã được lan truyền trên các trang báo mạng nước ngoài. Ngay sau đó ngôi sao võ thuật này đã phải lên tiếng báo tin bình an cho người hâm mộ đang lo lắng cho mình. Khi được hỏi về suy nghĩ của mình, Thành Long chia sẻ: “Không có gì để tức giận cả, đây cũng không phải là lần đầu tiên“.

5. Tăng Chí Vỹ

Tăng Chí Vỹ

Năm 2012, Tăng Chí Vỹ cũng trở thành nạn nhân của tin đồn: “Tăng Chí Vỹ qua đời vào ngày 03/07 vì bệnh tim bộc phát khi đang xem bóng đá“. Trước đó ông cũng bị dính rất nhiều tin đồn “tam sao thất bản” là “bị vợ bỏ”, “bị giang hồ xử lý”… Trước những chuyện này, Tăng Chí Vỹ chỉ biết cười khổ cho qua chuyện.

6. Nhậm Đạt Hoa

Nhậm Đạt Hoa

Ngày 06/05, Nhậm Đạt Hoa Dương Thừa Lâm đồng loạt bị bức tử chỉ vì tin đồn đã qua đời, một người là bất đắc kỳ tử còn người kia nhảy lầu.

7. Hồng Kim Bảo


Xem thêm

Rộ tin đồn Yunho (DBSK) đang hẹn hò với nữ diễn viên Seo Ye Jin


Tuy nhiên, sau khi nguồn thông tin được chia sẻ một cách chóng mặt, đại diện hai bên đã phủ nhận tin đồn này.



Hồng Kim Bảo

Tháng 12/2007, một trang báo đã khiến người hâm mộ võ thuật rụng rời tay chân đưa tin “Siêu sao võ thuật một thời Hồng Kim Bảo bất ngờ qua đời ở tha hương”. Còn bản thân Hồng Kim Bảo thì đang bận quay phim ở Sơn Đông.

8. Quỳnh Dao

Quỳnh Dao

Ngày 08/08/2007, cộng đồng mạng Trung Quốc xuất hiện tin đồn nữ văn sĩQuỳnh Dao đã qua đời ở một bệnh viện trung y của Đài Loan. Dù đã sắp tới tuổi 70 nhưng Quỳnh Dao vẫn rất tỉnh táo hỏi thăm mọi người: “Nghe nói tôi đã chết vào ngày 08/08 phải không?

9. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi

Tháng 6/2007, Trương Bá Chi đã bị tin đồn “bức tử” bằng cách nhảy lầu trong khu biệt thự Hong Kong. Các trang truyền thông còn khẳng định cô nàng mắc chứng trầm cảm sau khi sinh nên đã lựa chọn cách giải thoát nhanh nhất.

10. Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa


Xem thêm

La Chí Tường lại dính tin đồn hẹn hò với tình trẻ


Vài ngày trước, cả 2 đã bị người hâm mộ phát hiện đang đeo nhẫn đôi khi cùng nhau làm MC cho một chương trình truyền hình.



Tháng 11/2005, Lưu Đức Hoa trong lúc quay phim thì bị chấn thương và phải nằm viện. Trong khi bản thân anh vẫn rất khỏe mạnh thì người hâm mộ lại truyền tai nhau tin anh bị thương nặng và qua đời.

11. Ngôn Thừa Húc

Ngôn Thừa Húc

Tháng 4/2002, thành viên của nhóm F4Ngôn Thừa Húc qua đời khi đi lưu diễn. Một mẩu khác của nhóm là Chu Hiếu Thiên phải nhập viện vì bị thương nặng. Ngay sau khi tin này được truyền ra, người hâm mộ của nhóm đã hoảng loạn vô cùng. May mắn sau đó mọi người mới biết đây chỉ là tin đồn mà thôi.

12. Trần Quán Hy

Trần Quán Hy

Ngày 01/04/2009, một trang báo uy tín của người Hoa bỗng nhiên đưa tin Trần Quán Hy bị bắn chết ở Vancouver, Canada. Ngay lập tức cộng đồng người hâm mộ đã bị tin này làm cho hoảng sợ mà quên hết mọi thứ. Mãi sau đó người chịu trách nhiệm của trang báo đã phải ra mặt để thanh minh và tuyên bố hacker đã xâm nhập trang báo này để đưa tin chọc mọi người vào ngày Cá tháng Tư.

13. Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ

Chiều ngày 30/07/2014, cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc đã bị một phen hoảng loạn khi trang Instagram của Cổ Cự Cơ đột nhiên thông báo tin anh đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông khi đi chụp ảnh cưới với vợ. Tối ngày hôm đó, quản lý của anh chàng đã phải ra mặt để phản bác tin đồn và tuyên bố trang cá nhân của anh chàng đã bị hacker ăn trộm.


Những ngôi sao đột nhiên "qua đời" vì tin đồn

Bài đăng phổ biến