Breaking News

Chiếc smartphone chơi game đang được chờ đợi nhất lộ diện

Sản phẩm tiếp tục khẳng định mình là một trong những chiến binh hàng đầu trong khả năng xử lý các trò chơi di động hiện nay.

ROG Phone 3 được ra mắt vào tháng 7 với số model ASUS_I003D. Giờ đây, một mẫu điện thoại ASUS mới có số model tương tự ASUS_I005DA đã xuất hiện trên GeekBench. Ngoài ra, số model ASUS_I005DAASUS_I005DB cũng đã xuất hiện tại trang thử nghiệm HTML5. Chiếc điện thoại mới được phát hiện có thể là bản kế nhiệm của ROG Phone 3.

Chiếc smartphone chơi game đang được chờ đợi nhất lộ diện - 1

Nếu như thường lệ, kiểu máy kế nhiệm của ROG Phone 3 sẽ có tên model ASUS_I004D. Tuy nhiên, thay vì số “4”, số model có “5” trong đó. Điều này cho thấy ASUS có thể sẽ bỏ qua số 4 để chuyển lên ROG Phone 5.

Trong thực tế, nhiều OEM smartphone nổi tiếng cũng đã bỏ qua số 4 trong số model và biệt danh của thiết bị vì nó được coi là điềm xấu ở một số quốc gia châu Á. Cần thêm thời gian mới có thể biết được liệu bản kế nhiệm ROG Phone 3 sẽ là ROG Phone 4 hay ROG Phone 5.

Chiếc smartphone chơi game đang được chờ đợi nhất lộ diện - 3

Danh sách Geekbench của ROG Phone 4 tiết lộ rằng sản phẩm được trang bị chipset Qualcomm có tên mã là Lahaina - vốn được liên kết với Snapdragon 888. Sản phẩm cũng đi kèm RAM 8 GB và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11. Trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench 5, chiếc điện thoại này lần lượt ghi điểm là 1081 và 3584.

Chiếc smartphone chơi game đang được chờ đợi nhất lộ diện - 4

ROG Phone 2 được công bố vào tháng 7/2019 và được thay thế bằng ROG Phone 3 vào tháng 7 năm nay, vì vậy còn quá sớm để nói về bản kế nhiệm của nó.

Bài đăng phổ biến