Breaking News

Quản lý Kenny Sang xin cư dân mạng nên ‘có văn hóa’

Sau khi Kenny Sang phải chịu quá nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng, thậm chí còn bị chế ảnh phản cảm, quản lý của chàng ‘hot boy số 1 Việt Nam’ đã xuất hiện để xin mọi người nên cư xử ‘có văn hóa’.


Nếu vào Facebook Kenny Sang có thể nhận thấy dưới mỗi bài đăng của anh chàng này là vô số bình luận: chửi bới có, van xin có, lăng mạ có,… Khi không sử dụng lời nói được nữa, cư dân mạng không ngại chế những bức ảnh phản cảm để đăng tải.
Hình ảnh: Quản lý Kenny Sang xin cư dân mạng nên ‘có văn hóa’ số 1Thanh niên hóa trang thành Kenny Sang.
Hiện tại, Kenny Sang đã trở thành “hot boy bị ghét nhất Việt Nam”. Thậm chí còn có thông tin một thanh niên ở Hà Nội chỉ hóa trang giống Kenny Sang thôi đã bị đánh hội đồng. Tin tức này trở nên sôi nổi trong cộng đồng mạng và được lan truyền nhanh chóng, nhiều người cho rằng chàng thanh niên đã quá “ngu” khi hóa trang như vậy. Tuy nhiên mới đây, sự thật về vụ đánh hội đồng đã được tiết lộ, đó thực chất chỉ là 1 màn dàn dựng để tăng phần sinh động cho phần hóa trang.
Hình ảnh: Quản lý Kenny Sang xin cư dân mạng nên ‘có văn hóa’ số 2
Quản lý của Kenny Sang lên tiếng.
Sau quá nhiều sự việc không hay diễn ra, quản lý của Kenny Sang đã lên tiếng để “xin” cư dân mạng cư xử “có văn hóa”, không nên đăng tải những lời chỉ trích hay hình ảnh phản cảm đối với một người “chưa từng gây ảnh hưởng đến ai hay làm hại ai” như Kenny Sang. Bên cạnh đó, các thông tin thất thiệt về “hot boy số 1 Sài thành” này cũng cần được kiểm chứng trước khi lan truyền chóng mặt trên mạng.
Những dòng "tâm thư" của quản lý Kenny Sang ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người lên tiếng đồng tình về việc Kenny Sang đã mang lại tiếng cười cho mọi người và không hài lòng khi có nhiều bình luận dung tục xuất hiện. Tuy vậy, có không ít người cảm thấy khó chịu với những chiêu trò của chàng trai sinh năm 1991, họ cho rằng mình đã bị Kenny Sang "quay" đến chóng mặt.
Hình ảnh: Quản lý Kenny Sang xin cư dân mạng nên ‘có văn hóa’ số 3
Dưới đây là “tâm thư” của quản lý Kenny Sang:
Chào các bạn. Mình là quản lý của Kenny Sang. Thời gian qua các cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và ghé thăm trang Fanpage của Kenny. Dù thích dù ghét thì tất cả các bạn cũng góp phần tạo nên một trang giải trílành mạnh và nhộn nhịp nhất hiện nay. Nhưng cũng xin lắng lại một chút…
Các bạn à, hàng ngày Kenny dậy sớm, anh ấy lên mạng nghiên cứu và tìm cách chọc cười mọi người qua các clip ngắn, người ta nói một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Nhiều bạn làm việc xong, đâu phải ai cũng có tiền đi xem hài xem kịch, nhiều bạn sinh viên ở xa nhà làm thêm chỉ có máy tính và mạng để tìm niềm vui, anh ấy chỉ mang tiếng cười châm biếm cho các bạn, giúp các bạn giải sress sau một ngày làm việc vất vả.
Anh ấy cũng chưa từng gây ảnh hưởng đến ai hay làm hại ai bao giờ. Bạn có biết những khoản tiền anh ấy thu được hàng tháng từ khi nổi tiếng anh ấy đều trích làm từ thiện. Không phải anh ấy ham muốn kiếm tiền hay cần các bạn vô xem để kiếm tiền trên Youtube, cái chính anh ấy muốn mang đến cho các bạn sự thư giãn, giải trí sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Hình ảnh: Quản lý Kenny Sang xin cư dân mạng nên ‘có văn hóa’ số 4
Các bạn chửi anh ấy, ghép hình bậy bạ thế có bao giờ các bạn giật mình chợt nghĩ tại Sao tôi làm thế mà vẫn ghé thăm trang anh ấy mỗi ngày chưa? Gia đình ai cũng yêu quý, ghét anh ấy thì nói anh ấy đừng mang gia đình người ta ra nói bậy bạ, các bạn cũng yêu gia đình các bạn mà đúng không? Và khi ghé thăm các bạn cười vui hay khóc? Anh ấy không gây hại gì cho các bạn cả, kể cả những người từng hùa theo chửi anh ấy, nhớ vụ bị đánh đêm Halloween không các bạn, chưa biết đúng sai dù anh ấy đã giải thích rất lịch sự cái đó chỉ là dàn dựng ăn theo mà các bạn cũng chửi anh ấy.
Thậm chí cái trang page gì đó còn vu khống nói là có bằng chứng sự thật. Đến hôm nay khi biết tất cả là dàn dựng thì lập tức trang page đó cũng xoá bài kia ngay, thế thì những thông tin cái trang đó vu khống Kenny từ trước đến giờ bảo có bằng chứng kích các bạn chửi Kenny liệu có thật hay chỉ là bịa đặt bôi xấu Kenny.
Nói gì thì nói Kenny có làm gì đi nữa cũng đều mang lại cái vui cho mọi người, anh ấy chưa hề cởi quần cởi áo gây mất thuần phong mỹ tục hay tìm mọi cách xấu xa để nổi tiếng. Ai cũng có cuộc sống riêng. Mình thấy các bạn có thích hay ghét chúng ta cũng nên nói chuyện có văn minh trong Page của Kenny.
Hình ảnh: Quản lý Kenny Sang xin cư dân mạng nên ‘có văn hóa’ số 5
Nhiều đêm anh ấy ngồi buồn một mình không nói câu nào nhưng sáng dậy vẫn chăm chỉ làm việc và dành thời gian làm clip vui cho các bạn vì sợ các bạn không có gì giải trí. Hỏi thật một câu hiện nay ngoài Page của Kenny ra thì đâu còn Page nào thú vị để các bạn quan tâm? Anh ấy không tấn công showbiz, anh ấy chỉ làm cho vui, biết đâu bỗng dưng một ngày anh ấy không ở Việt Nam nữa và Page chuyển sang kinh doanh không còn hài hước thì thế nào nhỉ?
Mình biết dân mang có cái tật ghét ai là ghét cai ghét đắng nhưng vẫn vào xem, đến khi người ta buồn dừng lại thì các bạn lại xuýt xoa tiếc nuối. Mình biết các bạn không có ác ý nhưng chẳng qua đi theo số đông thôi. Hãy là một cư dân mạng có suy nghĩ, có lập trường và có yêu có thích rõ ràng các bạn nhé!
Ai từng ghét hay nói xấu anh ấy chắc sẽ có gì đó lắng lại và suy nghĩ. Yêu hay ghét Kenny mình không có quyền quyết định, nhưng hãy góp ý cho Kenny một cách có văn hoá để tương lai anh ấy sản xuất nhiều tác phẩm thú vị hơn!
We love opa Kenny Sang! Yeah!

Bài đăng phổ biến