Breaking News

Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh

Sau khi hot girl Trâm Anh bị bắt vì buôn bán ma túy, dư luận chưa hết xôn xao về sự thật đằng sau cuộc sống của người đẹp chuyển giới, về gói tài trợ tiền tỷ mà cô được nhận thì lại bất ngờ về những phát biểu của cô về hợp đồng tài trợ này. Không ít người đặt ra câu hỏi, liệu có hay không cái hợp đồng “quái ác” như Trâm Anh đề cập?





Sau khi hot girl Trâm Anh bị bắt vì buôn bán ma túy, dư luận chưa hết xôn xao về sự thật đằng sau cuộc sống của người đẹp chuyển giới, về gói tài trợ tiền tỷ mà cô may mắn được nhận thì lại bất ngờ về những phát biểu của cô về hợp đồng tài trợ này.
Từ một chàng trai đen nhẻm, nghèo khó trở thành một hot girl xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng người đẹp lại cho rằng, hợp đồng với nhà tài trợ không phải là một điều may mắn mà lại là một ràng buộc làm cô rơi vào vòng xoáy của cuộc sống ảo dẫn đến cơ sự như ngày hôm nay. Phát biểu này khiến không ít người ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi, có hay không về cái hợp đồng “quái ác” đúng như Trâm Anh nói?
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 1
Trâm Anh bổng chốc nỗi tiếng sau khi làm phẫu thuật thẫm mỹ và gần xôn xao dư luận sau sự kiện bị bắt vì buôn ma túy.
Chỉ vài ngày sau khi Trâm Anh Idol bị bắt vì buôn bán ma túy, trên mạng đã xuất hiện hàng loạt thông tin về quá trình trở thành hot girl của người đẹp chuyển giới, về thông tin được cho là “sự thật” đằng sau cuộc lột xác ngoại mục này và cái giá mà cô phải trả.
Theo đó, Trâm Anh mới tiết lộ gia đình cô rất nghèo. Mẹ cô hiện đang phải gánh món nợ chồng chất do cha để lại, buôn bán lặt vặt kiếm sống qua ngày. Gia cảnh nghèo khó như thế nên Trâm Anh không thể nào có điều kiện để đi phẫu thuật chuyển giới.
Sự việc bắt đầu từ sau cuộc thi Việt Nam Idol, một đại gia sở hữu thẩm mỹ viện nổi tiếng nhận lời tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Trâm Anh, lúc này còn là một chàng trai tên thật là Nguyễn Văn Hiếu. Cơ sở này từng phẫu thuật thành công cho nhiều hot girl chuyển giới, biến họ thành những "người nổi tiếng" trên cộng đồng mạng như Vân Tokyo, Trang Venus, bà Tưng, Hương Tràm . Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên một tỉ đồng.
Theo nguồn tin nội bộ, trong hợp đồng đã được ký giữa hai bên thì sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong thời gian 5 năm.
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 2
Hình ảnh bản hợp đồng với cái tên Nguyễn Văn Hiếu (Trâm Anh) với nhà tài trợ có dấu mốc đầy đủ.
Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua. Những điều kiện này khiến "hot girl chuyển giới" cảm thấy ngột ngạt vì sự tự do trong quan hệ cộng đồng bị hạn chế nhiều.
Tuy là đại diện hình ảnh cho một thẩm mỹ viện, một “hot girl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông nhưng Trâm Anh lại không có tiền, phải đi bán thuốc lắc và làm dancer để lấy tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần.
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 3
Trâm Anh trả lời phỏng vấn trong thời gian bị tạm giam vì buôn ma túy.
Những phát biểu của Trâm Anh đã gây xôn xao dư luận và người ta không thể không nghĩ tới cái hợp đồng mà Trâm Anh đề cập. Đáng chú ý hơn nữa là trong lúc dư luận đang dậy sóng với nhiều luồng thông tin trái chiều thì đơn vị tài trợ cho Trâm Anh vẫn im lặng. Tưởng sự việc đã ngã ngũ theo hướng đúng như Trâm Anh đã nói thì mới đây, cái hợp đồng “bí ẩn” tài trợ cho Trâm Anh đã bất ngờ được hé lộ.
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 4
Gương mặt nữ tính hoàn toàn khác so với trước khi được Mimi Clinic & Spa phẫu thuật thẩm mỹ.
Có thể thấy trong hợp đồng không có điều khoản nào liên quan đến việc bắt buộc Trâm Anh phải phải xoá hết hình ảnh trên Facebook và trao quyền quản lý Facebook cho nhà tài trợ như những bài báo trước đây đã đưa tin.
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 5
Hình ảnh từ website Mimi Clinic & Spa cho thấy đơn vị này đã thực hiện ca phẫu thuật của Trâm Anh và có thể cũng chính là nhà tài trợ.
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 6
Hợp đồng tài trợ tiền tỉ này chỉ ràng buộc những điều kiện tất yếu như hình ảnh trước và sau phẫu thuật liên quan đến những thông tin thẩm mỹ thì đơn vị tài trợ sẽ được độc quyền sử dụng.
Trong thời gian phẫu thuật chưa hoàn thiện, Trâm Anh không được phép post hình ảnh lên các trang mạng khi chưa được sự đồng ý của nhà tài trợ. Và sau phẫu thuật, nếu Trâm Anh muốn sử dụng hình ảnh hoặc phát ngôn liên quan đến việc PTTM và đưa hình ảnh lên Facebook thì phải được sự bàn bạc thống nhất với nhà tài trợ.
Hình ảnh: Hé lộ hợp đồng tài trợ tiền tỉ cho hot girl chuyển giới Trâm Anh số 7
Như vậy, những điều khoản này cho thấy mọi sự ràng buộc giữa Trâm Anh và nhà tài trợ, nếu có, chỉ liên quan đến những hình ảnh hoặc phát ngôn gắn liền với việc phẫu thuật thẩm mỹ, hoàn toàn không liên quan đến đời tư hoặc công việc của Trâm Anh.
Thiết nghĩ, nếu mạnh mẽ và khôn ngoan hơn, Trâm Anh hoàn toàn có thể có thể sử dụng nhan sắc và tên tuổi mình đang có để lấn sân vào showbiz như bao người đẹp chuyển giới khác hoặc ít nhất thì cũng có thể tự tin sống một cuộc sống đàng hoàng, chân chính chứ không dễ dàng vấp ngã vì những quy định bình thường như thế này.
Mong rằng sau chuyện này, Trâm Anh sẽ tìm lại được hình ảnh mạnh mẽ, giàu nghị lực như lúc trước, lúc còn là một chàng trai nghèo đau đáu với “trò đùa của tạo hóa” nhưng vẫn có thể động viên những người bạn như mình, hãy dám sống đúng với giới tính và đừng đánh mất niềm tin, hy vọng vào cuộc sống.

Bài đăng phổ biến