Breaking News

Gọi về không được, rút dao đâm vợ đang mang thai

Tám điện thoại cho bà Nguyễn Thị Phượng, mẹ của Tám nói dặn dò. Bà Phượng nghe con nói dại đã cùng chồng, ông Bùi Văn Mai, đến nhà thông gia...
Năm 2007, Bùi Huy Tám, SN 1981, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội, kết hôn với chị Đàm Thị Thu Hằng, SN 1983, người cùng huyện. Họ sinh được 2 người con. Từ khi chị Hằng mang bầu đứa thứ 3, cuộc sống vợ chồng cơm không lành, canh chẳng ngọt. Không chịu được không khí gia đình ngột ngạt, chị Hằng định về nhà mẹ đẻ tá túc. Trước ngày rời nhà, chị Hằng báo cho chồng biết về cái thai và Tám muốn giữ lại đứa trẻ.
Sáng ngày 24-4-2014, chị Hằng gọi chồng dậy đi làm nhưng Tám không nghe. Tối hôm trước, anh ta nhậu say nên mệt. “Hôm nay mệt không đi làm được. Chẳng lẽ em mày vừa chết tao lại đập cho mày một nhát” (em trai chị Hằng mới mất) – Tám nói khiến chị Hằng giận dỗi. Người vợ này đã đưa con trai về nhà mẹ ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Tám cố che mặt
Tối, không thấy vợ con, Tám gọi điện nhưng chị Hằng nhất quyết không chịu về. Sáng 25-4-2014, Tám đến nhà mẹ vợ, xin lỗi và bảo chị Hằng về. Dù vậy, chị Hằng không tha thứ. Tám đã đưa con trai về. Chiều tối cùng ngày, thằng bé bị bỏng nước sôi ở chân, Tám điện thoại báo cho vợ. Chị Hằng vẫn không thay đổi ý định. Sáng 26-4-2014, Tám đưa con quay lại nhà mẹ vợ, gọi vợ thêm lần nữa. Chị Hằng kiên quyết giữ thái độ, Tám để con ở nhà mẹ vợ để chị Hằng đưa nó đi chữa trị. Đến khoảng 10g ngày 27-4-2014, Tám nảy ý định tiêu cực nếu vợ không chịu về nhà.
Tám dắt vào cạp quần 1 con dao chọc tiết lợn và chở đứa con thứ 2 đi tìm vợ. Lúc này, chị Hằng đang đưa con A đi chữa bỏng không có nhà. Tám điện thoại cho bà Nguyễn Thị Phượng, mẹ của Tám nói dặn dò. Bà Phượng nghe con nói dại đã cùng chồng, ông Bùi Văn Mai, đến nhà thông gia.
Sau đó, chị Hằng và chị Hậu, em của chị Hằng, đưa con về. Trước mặt bố mẹ vợ, bố mẹ đẻ, Tám xin lỗi hai bên nội, ngoại và vợ. Dù Tám cạn lời mong vợ nghĩ lại nhưng không được, Tám rút dao đâm vào bụng vợ và tự đâm vào bụng mình. Nghe tiếng chị Hằng kêu, mọi người chạy vào giằng dao của Tám. Tám bỏ chạy ra ngoài ngõ được khoảng 200m thì gục ngã.
Được đưa đi cấp cứu kịp thời, chị Hằng thoát chết nhưng bị tổn hại 73% sức khỏe; đứa con trong bụng cũng không còn. Dự tòa, chị Hằng không yêu cầu bồi thường nhưng cũng không xin giảm án cho chồng nên HĐXX ngày 18-11-2014 của TAND TP Hà Nội đã tuyên Tám 17 năm tù tội “Giết người”.

Bài đăng phổ biến