Breaking News

Cha quỳ lạy, nhận lỗi vì con trai xâm hại bé gái 7 Tuổi

Trước tội tày đình của con trai, người cha đã phải sang nhà nạn nhân quỳ lạy, nhận hết mọi trách nhiệm.

Trao đổi với PV vào chiều ngày 16-11, CQCA huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết, Hóa đã thú nhận toàn bộ hành vi dâm ô với cháu L.T.M. Trong những ngày nằm điều trị tại BV, Hóa có biểu hiện của sự hoảng loạn nhưng lời khai hoàn toàn trùng khớp với miêu tả của cháu M. Hiện CQCA đang hoàn tất hồ sơ, chờ Hóa ổn đinh sức khỏe để xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
Rượu vào, nổi máu tà dâm
Thông tin từ CQCA huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, cho biết, đang quản thúc đối tượng Lê Minh Hóa, SN 1992, trú tại ấp 19/5, xã Kế An, huyện Kế Sách, tại BVĐK huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Theo thông tin ban đầu từ CQCA cung cấp, chiều ngày 8-11 khi vừa đi uống rượu về, Hóa nằm ngủ ở ghế đá trước nhà thì bị tiếng nô đùa của hai đứa cháu làm tỉnh giấc khiến trong lòng hết sức bực bội.
Nhưng khi nhìn thấy đứa cháu gái kháu khỉnh, Hóa bỗng nảy sinh tà ý. Quan sát không thấy ai trong gia đình bé M ở nhà, Hóa đã sai bé trai đi mua giúp thẻ điện thoại. Nghe lời ông chú, bé trai cầm tiền, vội chạy đi mua giúp. Còn M vẫn vui vẻ ngồi chơi một mình. Khi máu tà dâm nổi lên, lại sẵn có chút men trong người, Hóa lao tới ôm lấy cháu bé rồi dùng lực đè bé M xuống đất để thực hiện hành vi đồi bại. Hoảng sợ trước hành vi của ông chú, bé M vùng vẫy, cầu xin nhưng bất thành. Khi thấy đau ở vùng kín, bé M đã khóc thét lên. Sợ bị phát hiện, Hóa vội gom quần, chạy thộc mạng vào nhà đóng kín cửa. Nghe tiếng kêu cứu, mọi người xung quanh vội chạy ra xem thì được bé kể lại đầu đuôi câu chuyện.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Kể về việc cháu gái bị xâm hại, bà Trương Thị Bé Sáu (SN 1966, bà nội của cháu M) nghẹn ngào cho biết: “Lúc đó khoảng 15g ngày 8-11, đang mải làm ruộng ngoài đồng tôi được người hàng xóm thông báo cháu mình khóc ở nhà trong tình trạng lấm lem bùn đất, quần áo rách tả tơi. Lo sợ có chuyện không hay, tôi tức tốc chạy về. Vừa nhìn thấy bà nội, bé đã ôm chầm lấy tôi. Tôi phải dỗ dành mãi cháu mới nín và kể cho nghe toàn bộ câu chuyện. Tôi báo tin cho người nhà biết rồi nhanh chóng thông báo sự việc với chính quyền địa phương, đồng thời đưa cháu đến BV kiểm tra, khám xét”.
Nhận được tin báo, CQCA huyện Kế Sách đã triệu tập Lê Văn Hóa lên trụ sở lấy lời khai, làm rõ vụ việc. Khi thấy cán bộ CA tại sân nhà mình, Hóa hoảng sợ nên luồn ra cửa sau bỏ chạy. Khi chạy trốn, Hóa cầm theo chai thuốc diệt cỏ. Phát hiện thấy Hóa bỏ chạy, các chiến sĩ CA đuổi theo với ý định thuyết phục đối tượng về trụ sở CA phục vụ công tác điều tra. Nhưng, Hóa vẫn nhất quyết không chịu hợp tác, đồng thời đưa chai thuốc diệt cỏ lên uống.
Vài phút sau, chất độc bắt đầu ngấm vào cơ thể khiến Hóa choáng váng, ngã quỵ xuống. Để đảm bảo tính mạng cho Hóa, CQCA cùng với gia đình liền đưa Hóa đến cấp cứu tại BVĐK huyện Châu Thành. Sau 2 ngày, sức khỏe của Hóa dần ổn định, không còn nguy hiểm tới tính mạng. Nhưng vẫn phải nằm viện theo dõi trước sự quản thúc của cơ quan chức năng.
Còn về phần M sau khi kiểm tra tại BV, gia đình đã đưa về nhà chăm sóc để bé sớm ổn định tâm lý, tiếp tục đi học. “Khi sự việc xảy ra, cháu M cũng bị hoảng loạn. Đêm hay nằm mơ và sợ gặp người lạ nhưng giờ cũng đã đỡ hơn. Các bác sĩ chỉ kê đơn thuốc an thần cho cháu  uống hàng ngày. Theo kết luận của BV, cháu M đã bị tổn thương gây “rách” vùng kín nhưng chưa có biểu hiện của việc quan hệ. Toàn bộ hồ sơ bệnh án CQCA huyện Kế sách đã thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra”, bà Sáu buồn bã cho biết.
Đối tượng Lê Minh Hóa    Ảnh: C.Anh
“Yêu râu xanh” có dấu hiệu bị tâm thần?
Tìm hiểu về hung thủ, PV được người dân địa phương và người nhà của cả hai gia đình xác nhận, Hóa vốn là thanh niên khá hiền lành. Trước khi vụ việc xảy ra, hắn cũng thường hay sang nhà chơi và vui đùa với bé M.
“Tôi coi Hóa như con cháu trong nhà. Thường ngày, Hóa hay sang đây chơi, nói chuyện vui vẻ với mọi người. Cháu M cũng quý Hóa, hai chú cháu thường vui đùa với nhau mỗi khi bé không phải đi học. Chưa một lần Hóa có biểu hiện gần gũi, xâm phạm cháu M. Khi nghe cháu kể lại sự việc, trong phút chốc tai tôi ù đi tưởng như nghe nhầm. Nhưng khi sang nhà Hóa hỏi thì nó rụt rè thú nhận”, bà Sáu chia sẻ.
Tìm tới nhà Hóa, cha của Hóa vẫn không thể tin được cậu con út của mình lại có thể làm ra chuyện động trời như vậy. Ông Lê Văn Bình (SN 1962, cha ruột Hóa) chia sẻ: “Hóa là con út trong gia đình có 4 anh chị em nhưng do có biểu hiện về bệnh tâm thần nên gia đình cho nghỉ học từ khi còn nhỏ. Thường ngày, Hóa rất lười làm việc, chỉ thích chơi bời, nhậu nhẹt. Lo sợ con lớn lên không biết làm gì nên gia đình động viên cho nó ra ngoài thành phố làm việc. Nhưng chỉ được một thời gian nó lại tự bỏ về vì không chịu được áp lực. Cũng có nơi bảo nó thần kinh không bình thường nên không nhận”.

Nói về việc làm của Hóa, ông Bình thành thật cho biết, sau khi nghe chính con trai thú nhận, ông rất thất vọng. Từ ngày Hóa nằm điều trị tại BV, ông lên thăm con một lần. Có lần ông hỏi: “Mày nghĩ gì mà làm điều dại dột ấy? Nó chỉ im lặng rồi quay mặt vào trong mà không nói lời nào. Giờ đây, tôi chỉ mong gia đình chị Sáu có thể bỏ qua, để Hóa có cơ hội chuộc lỗi”. Sau sự việc, ông Bình đã sang nhà gia đình nạn nhân quỳ gối xin tha thứ cho hành vi dại dột của con trai mình.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, Lê Minh Hóa từ lâu vẫn bị người dân địa phương cho rằng thần kinh có vấn đề. Thường ngày, hắn luôn làm những chuyện không giống ai như ngồi thẫn thờ một mình, cười man dại mỗi khi ai đó trêu đùa hay trọc ghẹo… Đồng thời, theo xác nhận từ phía chính quyền, Hóa chưa hề có tiền án tiền sự gì.
Giữa gia đình Hóa và gia đình cháu M rất gần rũi, thân thiết. Bản thân Hóa từ nhỏ cũng là người hiền lành, ít nói. Bà con thấy thế nên cho rằng Hóa có biểu hiện về bệnh tâm thần nhưng không có bất kỳ giấy chứng nhận nào của cơ quan chức năng

Bài đăng phổ biến