Breaking News

Bằng Kiều mời người mẫu Linh Chi quay MV

  • http://phim5k11f.blogspot.com/2014/04/bang-kieu-moi-nguoi-mau-linh-chi-quay-mv.html

    Thể Loại: Âm nhạc việt nam

    Nam ca sĩ khen nhan sắc của người đẹp và đánh giá cao phong cách làm việc chuyên nghiệp của cô trong lần đầu hợp tác.
    "Mỗi khi gần em" là
    "Mỗi khi gần em" là MV đầu tiên Bằng Kiều phát hành ở Việt Nam. Đây là bản ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Nam ca sĩ chia sẻ: “Ngay khi nhận được bản demo của Châu Đăng Khoa, tôi mất một năm để quyết định hợp tác với nhạc sĩ này. Tôi cũng muốn thử làm việc với nhạc sĩ trẻ". 
    Linh Chi là gương mặt được nam ca sĩ chọn là diễn viên nữ. Anh cho biết, trong vài lần về Việt Nam tham gia cac
    Linh Chi là gương mặt được nam ca sĩ chọn làm diễn viên cho MV. Anh cho biết, trong vài lần về Việt Nam tham gia các sự kiện, anh có dịp gặp người đẹp và cảm thấy cô có nét của một mỹ nhân. Hình ảnh của cô rất hợp đóng cặp với anh. 
    Linh Chi cho biết, cô thật bất ngờ khi được ekip của Bằng Kiều ngỏ ý muốn mời cô diễn xuất trong MV Mỗi khi gần em, Bằng Kiều là thần tượng lớn của Linh Chi chính vì vậy cô không cần phải suy nghĩ và cảm giác đây là một lời mời từ trong một giấc mơ. Chính vì vậy, cô cũng gặp không ít những áp lực trong diễn xuất để đạt được kết quả tốt nhất của ekip Bằng Kiều.
    Còn nữ người mẫu cho biết, cô bất ngờ khi được nam ca sĩ mời diễn xuất trong MV “Mỗi khi gần em”. Bằng Kiều là thần tượng lớn của cô, vì vậy cô không cần phải suy nghĩ và cảm giác đây là một lời mời đến từ trong giấc mơ. 
    Chính vì vậy, cô cũng gặp không ít những áp lực trong diễn xuất để đạt được kết quả tốt nhất của ekip Bằng Kiều.
    Nữ người mẫu gặp không ít áp lực khi được diễn chung với thần tượng. Do được Bằng Kiều hỗ trợ, động viên, cô không ngại ngùng khi đóng những cử chỉ âu yếm thể hiện tình yêu như đúng ca từ và giai điệu của bài hát. 
    Bối cảnh quay MV được thực hiện trong căn hộ riêng của Bằng Kiều tại quận 2, TP HCM.
    Bối cảnh quay MV được thực hiện trong căn hộ riêng của Bằng Kiều tại quận 2, TP HCM.
    2-1579-1397130560.jpg
    Nam ca sĩ chia sẻ,
    Nam ca sĩ chia sẻ, sản phẩm nhạc này anh ra mắt đúng vào dịp sinh nhật cậu con trai đầu lòng - Nguyễn Bằng Phương. Anh mong muốn sẽ được khán giả quê nhà đón nhận và yêu thương như những bản hit trước đây của anh. 

Bài đăng phổ biến