Breaking News

Ca sĩ Ngô Thủy Tiên thay đổi hình ảnh trong MV mới

  • http://phim5k11f.blogspot.com/2014/04/ca-si-ngo-thuy-tien-thay-oi-hinh-anh.html

  • Thể Loại: Nhạc việt nam
    Nữ ca sĩ trẻ tạm rời bỏ những ca khúc sôi động, hình ảnh ngọt ngào trước đây để hóa thân thành cô gái mạnh mẽ trong MV "Không còn nước mắt".
    Ngô Thủy Tiên được biết đến khi lọt vào top 4 cuộc thi Ngôi nhà âm nhạc năm 2012. Cô theo đuổi dòng nhạc dance sôi động, từng phát hành hai single Ngày đẹp khi có anh  Không còn nước mắt. Cả hai sản phẩm âm nhạc này đều được phối theo phong cách pop dance và dance remix. 
    Không còn nước mắt ra mắt ngày 14/2, được khán giả trẻ đón nhận. Lấy đó làm động lực, Thủy Tiên thực hiện MV cho ca khúc này với thể loại ballad.
    body-3-8988-1397116327.jpg
    Trước đây Ngô Thủy Tiên thường xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào.
    Nội dung bài hát nói về một cuộc tình tan vỡ, nhưng Ngô Thủy Tiên không thực hiện MV với câu chuyện ướt át, đau khổ. Nữ ca sĩ tạo hình ảnh đầy cá tính, mạnh mẽ khi xuất hiện trong Không còn nước mắt. Bối cảnh MV là một nhà kho bỏ hoang, nhân vật nam chính bị trói chặt và bị chụp kín mặt, trong khi đó nhân vật nữ chính có những hành động đầy đe dọa. Người con gái có sự biến đổi qua các trạng thái cảm xúc, khi cô tự sự, trải lòng vì bị phụ bạc bên cây đàn piano, lúc lại mạnh mẽ, pha chút bí ẩn khi cầm kéo đe dọa nhân vật nam chính.
    Ngô Thủy Tiên có sự thay đổi về âm nhạc và hình ảnh. Thường biểu diễn những ca khúc sôi động, nhưng lần quay MV này, cô muốn thể hiện khả năng với dòng nhạc pop ballad. Trước đây, nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh quyến rũ trên sân khấu, ngọt ngào trong các bộ ảnh thời trang (Ngô Thủy Tiên từng làm mẫu ảnh thời trang cho các tờ báo dành cho tuổi teen). Đến Không còn nước mắt, cô hóa thân thành một cô gái đầy bí ẩn pha chút lạnh lùng trong bộ đầm đen. Do đã quen tham gia diễn xuất trong các video nhạc của đồng nghiệp, khi vào vai nữ trong MV của chính mình, Ngô Thủy Tiên không quá khó khăn để thể hiện nét mặt lạnh lùng của một cô gái bị phụ tình.
    Body-2-dung-2849-1397116327.jpg
    Nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh trong MV mới.
    MV Không còn nước mắt sẽ ra mắt vào ngày 15/4.

Bài đăng phổ biến