Breaking News

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái sinh năm 2004 nhận được vô số lời khen cho gương mặt mang nét pha trộn Ý - Pháp hài hòa.

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 1

Deva Cassel sải bước trên sàn catwalk của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Xem thêm: viện thẩm mỹ latin có tốt không, ghế massage, ghé massage, ghế massage, ghế massage

Deva Cassel sinh năm 2004 tại Rome và mang quốc tịch Ý. Cô được biết đến với biệt danh "con gái người đàn bà đẹp nhất nước Ý" - Monica Bellucci. Cha Deva Cassel của là nam diễn viên người Pháp Vincent Cassel. Cặp đôi ly hôn năm 2013. Deva Cassel theo đuổi sự nghiệp người mẫu và đang là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm.

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 2Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 3

Deva Cassel từng nhiều lần trình diễn cho thương hiệu thời trang cao cấp Ý.

Mới đây, cô đã có buổi trình diễn cho BST Fall 2023 của thương hiệu Dolce & Gabbana trong khuôn khổ Milan Fashion Week. Nàng mẫu diện thiết kế váy xuyên thấu theo kiểu băng cuốn lạ mắt. Đặc biệt, không cầu kỳ trong kiểu tóc hay trang điểm nhưng Deva Cassel vẫn khiến người ta phải trầm trồ vì gương mặt như tượng tạc. 

Một số người bình luận: "Nhan sắc này phải là người nổi tiếng""với gương mặt này thì dù có bước đi loạng choạng cũng khiến người ta phải si mê""khuôn mặt này phải được nhiều người biết đến""đây đúng là phép lai tuyệt tác từ gen Pháp và Ý",...

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 4

Nhan sắc làm rung động lòng người của cô gái 19 tuổi.

Vẻ đẹp như nàng thơ

Deva Cassel là con lai và được khen nhận được toàn bộ những nét đẹp từ ngoại hình của cha và mẹ. Gương mặt và khí chất của Deva Cassel nhiều phần giống mẹ nhưng đôi mắt mơ màng và vẻ cổ điển Pháp lại thừa hưởng từ người cha. Vì quá xinh đẹp nên Deva Cassel từng bị đồn thổi chỉnh sửa.

Nhiều lần, cô phải lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch. Có lần Deva Cassel khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ và tôi biết cha mẹ sẽ không bao giờ để tôi làm điều đó nếu không có lý do chính đáng. Xin hãy suy nghĩ trước khi bạn cố gắng lan truyền những tin tức không đáng tin như thế này"

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 5Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 6

Vincent Cassel và Monica Bellucci từng được xem là cặp đôi đẹp của làng điện ảnh.

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 7Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 8

Deva Cassel nhiều lần phải đính chính thông tin liên quan đến việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Có được cả vóc dáng

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Deva Cassel còn khiến người ta phải trầm trồ vì tỷ lệ vóc dáng đẹp. Một số nguồn tin cho biết chiều cao của Deva Cassel đã tăng đáng kể từ 1m75 lên 1m79. Số đo của cô lần lượt là 85 - 62 - 90 cm. 

Monica Bellucci cao 1m71 trong khi Vincent Cassel cao 1m87. Đặc điểm di truyền này giúp Deva Cassel có được chiều cao ấn tượng. Ngoài ra, là người mẫu nhưng cô không quá gầy mà giữ vẻ cân đối, đẹp đầy sức sống.

Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 9Deva Cassel khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ - 10

Vẻ đẹp mơn mởn của người mẫu Deva Cassel.

Bài đăng phổ biến