Breaking News

Tìm hiểu công nghệ căng da, xóa nếp nhăn chỉ sau 1 lần sử dụng duy nhất

Nếu bạn muốn lấy lại làn da trẻ hóa, mịn màng không tuổi thì công nghệ siêu trẻ hóa, nâng cơ căng da không phẫu thuật HIFU là lựa chọn lý tưởng chỉ sau 1 lần sử dụng.

HIFU (High-Intensity Focused Ultrasound) là công nghệ ứng dụng sóng siêu âm, được coi là phát minh thành tựu của lịch sử Y học, có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3.0mm - đây là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất Collagen và Elastin, và độ sâu 4.5mm – là vị trí của các lớp cân cơ. Độ sâu này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tương đương với độ sâu của phương pháp phẫu thuật căng da. Nó có tác dụng kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và kích thích vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, độ đàn hồi và săn chắc của da được cải thiện rất đáng kể, nâng cơ mặt và cổ thon gọn.
Không giống các công nghệ trước đây như Laser, Thermage và sóng điện từ khác, công nghệ HIFU đã được cải tiến để đạt hiệu quả cao gấp 2 lần. Với cơ chế tác động từ trong ra ngoài xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm tối ưu nhất (60-70 độ C) vào đến độ sâu 4,5 mm tương đương với độ sâu của phẫu thuật căng da mặt giúp làm co lại vùng cơ mặt chảy xệ ngay lập tức mà không gây bất kì thương tổn nào, không cần “động dao kéo”. Chính vì thế, HIFU được coi là công nghệ làm đẹp “không xâm lấn”. Bạn sẽ không cảm thấy đau khi sử dụng trị liệu này.

Trải nghiệm các sản phẩm angel madamvaccison moikem lotson vaccikem tri mun tốt nhất cho da ngay thôi
Quá trình trị liệu HIFU chỉ diễn ra từ 30 phút – 180 phút/lần, hiệu quả tăng dần tự nhiên từ khi trị liệu đến 3 tuần sau đó, biểu hiện rõ rệt nhất sau 3 tháng. Tại Viện Thẩm Mỹ HOLLYWOOD, các chuyên gia khuyến khích bạn thì nên trị liệu 3 lần nếu muốn tiếp tục duy trì kết quả từ 18 – 24 tháng, sau khi trị liệu bạn vẫn có thể duy trì sinh hoạt bình thường mà không phải kiêng khem gì ngoài việc giữ gìn làn da trước tác hại của ánh nắng.
Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực, các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt, làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc. Không dừng lại ở đó, công nghệ HIFU còn giúp cơ mặt bị chảy xệ được nâng cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm, làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng.

Là một địa điểm uy tín, luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất, Viện Thẩm mỹ HOLLYWOOD vừa nhập về dòng máy ứng dụng công nghệ HIFU thế hệ mới nhất trong điều trị làm căng da mặt tự nhiên không cần phẫu thuật. Nhân dịp này, Viện Thẩm Mỹ HOLLYWOOD dành tặng bạn chương trình ưu đãi:
Cùng xem haitin tuchealthy foodnutritionhealthy food Cực tốt

Bài đăng phổ biến