Breaking News

Đệ tử danh hài Hoài Linh làm liveshow quy tụ dàn sao

 Đệ tử danh hai hoai linh sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình. Liveshow của đệ tử danh hài Hoài Linh sẽ quy tụ dàn sao 'khủng' tham gia.
Được biết đến là một đệ tử danh hài Hoài Linh, Khánh Bình - chàng bán phở hát 2 giọng nam nữ đã bắt đầu bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ bệ phóng 2 cuộc thi “Người bí ẩn” và “Nhân tố bí ẩn”.
Đệ tử danh hài Hoài Linh làm liveshow quy tụ dàn sao 0
Đệ tử danh hài Hoài Linh làm liveshow quy tụ dàn sao
Thời gian qua là chuỗi ngày phấn đấu không ngừng nghỉ làm mới mình của Khánh Bình nhằm phục vụ khán giả khắp mọi miền đất nước cũng như kiều bào hải ngoại qua các chuyến lưu diễn với tần suất khá liên tục.
Đệ tử danh hài Hoài Linh làm liveshow quy tụ dàn sao 1
Nhằm đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, đồng thời cũng như là lời tri ân với khán giả, ngày (19/3) sắp tới Khánh Bình cùng êkíp của mình hân hạnh trình làng “Liveshow Khánh Bình 1” với chủ đề “Một trái tim hai tiếng hát”.
Đệ tử danh hài Hoài Linh làm liveshow quy tụ dàn sao 2
Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Quý Khang với sự tham gia của nhiều ngôi sao đang được yêu thích hiện nay: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Phi Nhung, Trường Giang, Long Đẹp Trai, Mia, Sơn Hạ, Lưu Gia Bảo, nhóm Nhật Nguyệt.
Đệ tử danh hài Hoài Linh làm liveshow quy tụ dàn sao 3
Khánh Bình sẽ hát một số bài hát đã làm nên tên tuổi của mình và 1 số bài hát mới được các nhạc sĩ viết riêng cho anh trong dịp này. Từng bài hát dưới bàn tay dàn dựng của tổng đạo diễn Quý Khang đều mang 1 màu sắc mới và riêng biệt. Danh hài Trường Giang còn dàn dựng 1 tiểu phẩm hài nhằm tặng đàn em của mình trong liveshow. Tiểu phẩm này được trình diễn bởi Hoài Linh, Trường Giang, Phi Nhung, Lâm Vỹ Dạ và chủ nhân liveshow.
Xem video clip haithu gian cuối năm với video clip tv show cuoi xuyen viet, nghe nhac tre sôi động cùng với những anh vuianh hai, xem hai hoai linh hấp dẫn giúp cho bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái

Bài đăng phổ biến