Breaking News

Hoài Linh làm việc đến kiệt sức để xây đền thờ Tổ nghiệp gần 100 tỷ đồng

Mới đây, Cát Phượng gây chú ý khi tiết lộ thông tin 'đàn anh' Hoài Linh làm việc đến kiệt sức để xây đền thờ Tổ nghề sân khấu với kinh phí lên đến gần 100 tỷ đồng.
Nghệ sĩ Cát Phượng bất ngờ tiết lộ kinh phí mà danh hai hoai linh dùng để xây dựng đền thờ Tổ nghề sân khấu. Cô viết: "Thương lắm một Hoài Linh! Anh là thế... Luôn nghĩ đến Tổ nghiệp cho đồng nghiệp. Một nhà thờ Tổ nghiệp ngót nghét ngốn của anh gần 100 tỷ. Thảo nào, dạo sau này anh bào đến kiệt sức. Chương trình nào cũng có anh. Nhiều người không hiểu chửi anh là ham hố! Nhưng không, anh không ham hố như mọi người tưởng. Mà anh vì cái chung cho anh chị em nghệ sĩ có cái nơi cái chỗ mà tụ họp lại cúng viếng, đàm đạo vào ngày giỗ Tổ của ngành sân khấu. Liệu có mấy ai làm được như anh. Nghĩ cho người khác như anh? Nguyện cầu cho anh được nhiều sức khoẻ!"
Trong chia sẻ của mình, Cát Phượng bày tỏ cảm phục vì sự hy sinh của Hoài Linh. Chia sẻ này của Cát Phượng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cát Phượng tiết lộ Hoài Linh bỏ gần 100 tỷ đồng để xây đền thờ Tổ nghề sân khấu

Trước đó, Hoài Linh từng chia sẻ về việc anh liên tục xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian này vì muốn nhanh chóng tích góp đủ kinh phí xây đền thờ Tổ nghề sân khấu. Đây là tâm nguyện cuối đời của Hoài Linh và cũng là nơi anh ở ẩn sau khi rời xa ánh đèn sân khấu.
Hoài Linh từng tiết lộ với báo giới địa điểm xây đền thờ Tổ nghề là Q.9, để gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, kinh phí xây dựng được anh giữ kín với công chúng.
Để có đủ tiền xây dựng đền thờ Tổ mà không cần huy động sự đóng góp của đồng nghiệp, trong thời gian nàyHoài Linh đã làm việc miệt mài. Hoài Linh khẳng định "trước sau như một" rằng, anh "có bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không xin ai hết" vì nghệ sĩ tính tình "trời ơi đất hỡi lắm".
Được biết, Hoài Linh bắt đầu khởi công xây dựng đền thờ tổ vào ngày 9/9 Âm lịch (năm 2014). Theo bản đồ thi công, chánh điện thờ Tổ sân khấu, phía sau khu gò đất cao thờ Đức Thánh Trần, khu vực gần cổng sẽ xây gian nhà trú ngụ chung cho bà con đến cúng viếng. Riêng Hoài Linh sẽ ở cái am nhỏ phía sâu bên trong.


Nghệ sĩ Hoài Linh
Hoài Linh được biết đến nhiều nhất với vai trò diễn viên hài. Ngoài ra, anh còn tích cực tham gia các chương trình truyền hình và là một diễn viên có tần suất xuất hiện nhiều trong các bộ phim điện ảnh. Là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt nhưng Hoài Linh lại có một lối sống giản dị, gần gũi. Cũng bởi tính cách này mà Hoài Linh luôn nhận được tình yêu thương và kính trọng của anh chị em nghệ sĩ cũng như công chúng mến mộ.
Giải trí thu gian cuối năm, nghe nhac tre sôi động cùng với những anh vuihinh vuianh hai hấp dẫn giúp cho bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái

Bài đăng phổ biến