Breaking News

Du lịch biển được người miền Bắc lựa chọn dịp Tết để trốn rét

Biển Nha Trang, Đà Nẵng, Mũi Né hay Phú Quốc, Côn Đảo... là những điểm đến yêu thích được nhiều gia đình miền Bắc lựa chọn bởi muốn trốn cái lạnh giá của mùa đông.
Những điểm đến phía nam lý tưởng để nghỉ tết dương lịch / Gợi ý lịch trình nghỉ Tết dương lịch tại Hà Nội
Du lịch Tết đã trở thành một thói quen, nhất là đối với nhiều người dân sống ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Từ đầu tháng 12, nhiều người đã đổ xô đi tìm các tour du lịch nghỉ Tết.
Nhiều du khách lựa chọn những nơi xa đô thị ồn ào, đến nơi yên tĩnh kết hợp nghỉ dưỡng nhưng giá cả vừa phải. Không ít gia đình chú trọng những tour tìm hiểu sâu hơn về các giá trị văn hóa bản địa.
Theo bà Đặng Linh Chi, Giám đốc công ty du lịch Sắc Việt dịp Tết cũng là lúc các hãng hàng không liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại, hơn nữa sự phát triển của các khách sạn lớn, khu resort trong nước mọc lên, giá cả phải chăng nên việc lựa chọn để nghỉ dưỡng cũng được khách Việt lựa chọn ngày càng nhiều.
Biển Nha Trang, Đà Nẵng, Mũi Né hay Phú Quốc, Côn Đảo... là những điểm đến yêu thích được nhiều người dân miền Bắc lựa chọn bởi muốn trốn cái lạnh giá của mùa đông, nhất là những gia đình có con nhỏ. Các tour thường kéo dài thời gian 3-5 ngày.
du-lich-nuoc-ngoai-hut-khach-dip-tet-nguyen-dan
Du lịch mang lại nhiều giá trị về tinh thần cho du khách. Ảnh: dulichviet
Xem thêm danh sách tour nên đi trong dịp tết năm nay: du lich thai landu lich singaporedu lich malaysiadu lich nhat bandu lich nha trangdu lich da latdu lich da nangdu lich phu quocdu lich hong kong vào mùa Giáng sinh năm nay sẽ được hưỡng ưu đãi đặc biệt tại Star Travel International.
Ngoài ra, các tour du lịch theo mùa hoa cũng phát triển mạnh, đặc biệt là tuyến ngắm hoa đào, hoa mận, hoa mơ ở vùng cao Tây Bắc như Sa Pa (Lào Cai), Yên Bái, Hà Giang....
Du lịch nước ngoài
Trong khi du lịch nội địa được xem là phổ biến hơn cả thì một bộ phận lớn vẫn thích đi du lịch ở nước ngoài. Vì vậy các doanh nghiệp cũng thường áp dụng giảm giá sâu vào thời điểm này nhằm hút khách.
Anh Nguyễn Tiến Đạt, Phó giám đốc công ty Transviet Travel, cho biết các tour Giáng sinh, tết dương lịch của công ty hầu như đã kín hết khách. Còn dịp Tết âm lịch do kỳ nghỉ 9 ngày nên nhiều gia định tranh thủ dịp này để đi nước ngoài. Theo đó các địa điểm như Thái Lan, Hong Kong, Macau, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản... là những tour được nhiều du khách lựa chọn.
Ở phía Nam, nhiều công ty lữ hành như Bến Thành Tourist, Saigontourist... cũng tung ra khá nhiều tour kèm các chương trình khuyến 
mại, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Ngoài ra các tour du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hưởng thụ với các dịch vụ có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp cũng gia tăng.
Giải trí thu gian cuối năm, nghe nhac tre sôi động cùng với những anh vuihinh vuianh hai hấp dẫn giúp cho bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái

Bài đăng phổ biến