Breaking News

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh lén con hẹn hò bí mật

Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn hạnh phúc như những ngày mới yêu nhau. Liveshow của ca sĩ Tim diễn ra vào ngày 15/11/2014 tại sân khấu ca nhạc Nam Quang. Đây là một chương trình được Tim và toàn bộ ekip đầu tư lớn cả về sân khấu lẫn chất ...

Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn hạnh phúc như những ngày mới yêu nhau. 
Liveshow của ca sĩ  Tim diễn ra vào ngày 15/11/2014 tại sân khấu ca nhạc Nam Quang. Đây là một chương trình được Tim và toàn bộ ekip đầu tư lớn cả về sân khấu lẫn chất lượng âm nhạc.
Ngoài diễn trực tiếp tại sân khấu để phục vụ khán giả thì Tim còn cho ghi hình để phát hành DVD vào dịp tết nguyên đán 2015.
Chuẩn bị cho liveshow lần này, Tim đã dành hẳn 6 tháng để chuẩn bị từ tất cả các khâu, trong đó luyện tập thanh nhạc và vũ đạo. 
Ngoài Hương Giang Idol, thì phần trình diễn với vợ mình, ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng là điểm đặc biệt của chương trình lần này.  
Rất hiếm khi hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, chính vì thế lần trình diễn này sẽ mang lại cho khán giả nhiều điều bất ngờ.
Với 6 năm theo đuổi con đường âm nhạc, Tim đã thành công với một số ca khúc HIT và trở thành thần tượng giới trẻ. Đặc biệt ca khúc "Một vòng trái đất" cùng với Minh Hằng đã đưa tên tuổi của cả hai đến gần với khán giả hâm mộ hơn. 
 Đặc biệt, với những người bạn đồng hành với Tim từ lúc vào nghề đến giờ không thể thiếu được hai nhân vật quan trọng là Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc… những đàn anh đang thành danh và hút khán giả  cũng nhận lời tham gia cùng với Tim trong liveshow đánh dấu bước trưởng thành trong con đường âm nhạc của Tim.
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh- Tim vẫn luôn hạnh phúc như những ngày đầu mới yêu nhau.

Bài đăng phổ biến