Breaking News

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo 14/10/2014

Bạn được khuyến cáo rằng không nên có bất kỳ chuyến đi ngắn nào vào sáng ngày 14/10/2014 vì rất chúng có thể sẽ mang lại những rắc rối cho bạn. Bạn cũng có thể nhận được một vài tin không tốt lành trong sáng nay. Nửa ngày còn lại của 14/10/2014 sẽ thuận lợi hơn. Đây là thời điểm tốt cho những nỗ lực cá nhân của bạn.


Bạch Dương


Ngày hôm nay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào bản chất hoạt động của Bạch Dương. Những dự án của bạn càng “sáng tạo” và bất thường bao nhiêu thì mọi việc xung quanh bạn càng hỗn loạn bấy nhiêu. Hôm nay là ngày tốt cho việc đổi mới, tiếp thị, triển lãm sự kiện hay trình diễn nghệ thuật.


Kim Ngưu


Cuối cùng, Kim Ngưu cũng sẽ thấy thành quả của mình trong gia đình và sự nghiệp. Tính bướng bỉnh bẩm sinh của bạn sẽ khiến bạn cố gắng hơn để xoay chuyển tình thế theo hướng có lợi cho mình. Tuy nhiên, hãy đừng là nạn nhân của lòng nhiệt thành.


Song Tử


Thành công của Song Tử trong ngày hôm nay sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự hoạt bát và phản ứng nhanh nhạy. Hãy sử dụng tất cả những phương tiện giao tiếp hay giao thông vận tải cho mục đích của bạn. Nếu chiếc xe của bạn không may bị hỏng, hãy vui vẻ đi bộ hay nghĩ tới những phương tiện công cộng khác.


tu vi cho nu


Sư Tử


Ngày hôm nay Sư Tử sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có kéo được dự án cho mình. Sự khó chịu, căng thẳng và bực bội sẽ theo bạn đến tận đêm. Hãy cố gắng luyện tập kiểm soát cảm xúc của bản thân, nếu không bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu lên hôn nhân, tình bạn hay mối quan hệ với các đối tác – khách hàng.


Xử Nữ


Bạn có thể tận dụng ngày hôm nay cho những hoạt động phía hậu trường. Đây sẽ là thời điểm tốt để tổ chức những hoạt động gây ngạc nhiên hay mang đầy sáng tạo. Bạn cũng có thể bị cạn kệt sức lực cho những sở thích hay niềm đam mê cá nhân ngày hôm nay hoặc đạt được level mới trong trò chơi yêu thích của mình.


Thiên Bình


Ngày hôm nay sẽ rất may mắn đối với những Thiên Bình ưa sự sáng tạo, đổi mới hay tinh thần tập thể. Những Thiên Bình này có thể khiến tháng 10/2014 của họ thành tháng tốt đẹp nhất của năm. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn giới thiệu tài năng cá nhân hay đạt được sự tín nhiệm từ mọi người.


Thiên Yết


Hãy giữ bình tĩnh. Điều này thực sự quan trọng đối với những Bọ Cạp đầy tham vọng muốn thăng tiến thêm 1 bước theo bậc thang sự nghiệp của mình. Đừng mong chờ mọi việc dễ dàng bởi mọi chiến thắng đều có cái giá của nó. Hãy cố gắng tránh sự trì trệ hay bị mắc kẹt trong việc phân tích và phê bình vô tận.


Nhân Mã


Hôm nay Nhân Mã có thể được hưởng lợi từ lối sống năng động của mình. Nếu bạn là một Nhân Mã điển hình thì đây là tin tốt lành cho bạn. Hôm nay sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn hoàn thiện dự án của mình hay chuyển sang một cấp độ mới. Lời khuyên này đặc biệt hiệu nghiệm cho những ai đang phụ trách những công việc giáo dục, tiếp thị dự án hay những việc mang tính sáng tạo.


Ma Kết


Hôm nay sẽ là ngày của bạn nếu như bạn là đại diện hiếm hoi của một Ma Kết ưa mạo hiểm. Nếu bạn chẳng phải là một nhà cải cách hay một tay chơi cờ bạc, hãy giữ trạng thái của mình như một nhà quan sát. Bạn sẽ chứng kiến chiến thắng hay thất bại của người khác để từ đó rút ra kinh nghiệm cho chính mình.


Bảo Bình


Cả ngày hôm nay rất có thể Bảo Bình phải đối mặt với những cuộc sung đột triền miên. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn không chịu thỏa hiệp trong hòa bình, bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức. Đây sẽ là một ngày khá căng thẳng cho những Bảo Bình là doanh nhân, nghệ sĩ, vận động viên, luật sư hay những người của công chúng.


Song Ngư


Bầu không khí căng thẳng của ngày hôm nay sẽ không ảnh hưởng đến bạn nếu bạn biết cách thoát khỏi vấn để của người khác để họ tự giải quyết. Song Ngư có thể phải chứng kiến một vài vụ bê bối như giữa những bạn bè hay đồng nghiệp của bạn. Nếu bạn tham gia vào một vài hoạt động bí mật hay bất hợp pháp, bạn sẽ gặp vấn đề lớn ngày hôm nay.



Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo 14/10/2014

Bài đăng phổ biến