Breaking News

Khoai tây mọc rễ ở chỗ khó nói của cô gái

Có nhiều cách ngừa thai phổ biến trên thế giới như: uống thuốc hoặc sử dụng bao cao su, nhưng dưới đây là biện pháp ngừa thai hết sức hy hữu của một nữ sinh 22 tuổi.
Một nữ sinh ngụ tại Colombia, người từng than phiền về chứng đau bụng dữ dội, đã gây sốc cho các bác sỹ sau khi nguyên nhân chứng bệnh của cô được tiết lộ là trước đó, cô gái đã dùng khoai tây như là một liệu pháp để ngừa thai.

Theo hãng tin Metro, vấn đề của cô gái này xuất hiện khi rễ của củ khoai tây có dấu hiệu phát triển bên trong bộ phận sinh dục của cô.

Trả lời với báo chí, bệnh nhân giấu tên cho hay: "Mẹ tôi dặn tôi rằng, nếu tôi không muốn mang thai thì hãy đặt một trái khoai tây vào trong âm đạo. Tất nhiên, tôi tin điều mẹ tôi nói và đã làm theo".

Khoai tây mọc rễ ở chỗ khó nói của cô gái
Khoai tây. Ảnh minh họa

May mắn cho cô gái này khi không gặp phải những hậu quả nghiêm trọng, và vấn đề của cô không cần thiết phải phẫu thuật.

Câu chuyện hy hữu trên đang tạo ra một làn sóng hoang mang trong giới trẻ Colombia, những người đang có khuynh hướng từ chối các biện pháp tránh thai phổ biến, trong đó có việc sử dụng bao cao su.

Trong khi đó, việc giáo dục giới tính đã được đưa vào chương trình giảng dạy tại các trường học Colombia kể từ những năm 90. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh tại đất nước này đã nhiều lần phản đối các chương trình giảng dạy "nhạy cảm", dẫn đến việc những vấn đề liên quan đến giới tính trở thành những điều cấm kỵ trong các cuộc trò chuyện.

Bài đăng phổ biến