Breaking News

Cự Giải - Một kẻ ngang bướng với lời yêu

Những bạn thuộc cung Cự Giải khó nghe theo lời khuyên của người khác. Vì thế mà hễ bất cứ ai bắt đầu chỉ giáo là bạn sẽ co mình lại và lánh xa khỏi người đó. 


cu-giai-khi-yeu


Cự Giải là chòm sao thứ 4 trong 12 CHD. Được thống trị bởi Mặt Trăng và mang biểu tượng là con cua. Hai vòng tròn với cái đuôi thể hiện hoặc một bộ ngực của người phụ nữ, hoặc cách khác, con cua với cái càng cong và mạnh mẽ. Bộ ngực thể hiện cho bổn phận làm mẹ và dinh dưỡng – những điều quan trọng mà Cự Giải quan tâm. Đôi khi biểu tượng cua cho thấy cách tiếp cận xiên và có sự ngoan cường đáng kinh ngạc của sinh vật này.


Nhận dạng cung Cự Giải


• Ngang bướng (không thể tiếp nhận lời khuyên)


Những bạn thuộc cung Cự Giải khó nghe theo lời khuyên của người khác. Vì thế mà hễ bất cứ ai bắt đầu chỉ giáo là bạn sẽ co mình lại và lánh xa khỏi người đó. Bạn thích tự mình làm mọi việc hơn. Bạn luôn lắng nghe mọi người, nhưng sẽ không cảm thấy thoải mái khi phải nghe họ đưa ra bất kỳ lời khuyên hay gợi ý nào.


• Hiếu thắng


Bạn luôn thích được tận hưởng cảm giác của kẻ thắng cuộc, và sẽ thất vọng vô cùng khi thấy mình thua kém ai đó. Bạn làm tất cả những gì có thể để vượt mặt người khác. Điều đó có thể là đứng đầu lớp, chiến thắng trong một cuộc thi vẽ hay được thăng chức trước ai đó.


• Đa cảm


Từ trong dòng máu của mình, bạn là người đầy lòng thương cảm. Bạn rất quan tâm đến những người mình yêu thương, đến người thân và bạn bè. Nếu họ gặp bất kì rắc rối nào, bạn sẽ là người đầu tiên xuất hiện giúp đỡ họ vượt qua khó khăn. Về cơ bản, bạn không thể đứng yên nhìn bất cứ ai đau đớn và tổn thương (là kiểu người không thể thấy chết mà không cứu). Vì vậy bạn rất hay giúp đỡ, tương trợ mọi người hết lòng.


• Chân thành


Như đã nhắc tới ở trên, những bạn thuộc cung Cự Giải là người có cảm xúc và nhạy cảm với những người mình thương yêu, tất nhiên trong đó có cả gia đình của bạn. Bạn luôn đặt họ ở một vị trí rất cao trong tâm trí mình và coi họ là những người quan trọng nhất trong cuộc đời.


• Sáng tạo


Bạn có một óc sáng tạo thiên phú, hơn cả những người bỏ nhiều thời gian và công sức để nghiền ngẫm nghệ thuật. Bạn yêu thích hội họa, phim ảnh, sân khấu và văn học. Nói chung, bạn yêu mọi công việc cần đến sự sáng tạo và nghệ thuật. Vì thế mà bạn rất thích được viết, được vẽ vời tô điểm hay tham gia diễn xuất.


• Hòa đồng


Bạn là người rất hòa đồng. Mọi người dễ kết thân với bạn cũng bởi cá tính cởi mở và thoải mái này. Bạn không cảm thấy ái ngại khi nói chuyện với những người mới gặp cũng như kết bạn với họ. Thực tế, bạn rất thích tham dự các buổi tiệc cũng như các hoạt động gặp mặt tập thể.


• Tâm trạng


Bản chất bạn là người hay ưu phiền. Bạn thường có xu hướng chán nản khi một việc nào đó không được như ý hay không có được thứ mình cần. Nếu như có chuyện tồi tệ xảy đến trong cuộc sống, bạn sẽ khó có thể quên được và u buồn vì điều đó trong thời gian dài. Điều dễ thấy ở bạn đó là tâm trạng không vững vàng, lúc này bạn có thể là người vui tính, nhưng sau đó, bạn lại trở nên phiền muộn.



Cự Giải - Một kẻ ngang bướng với lời yêu

Bài đăng phổ biến