Breaking News

Nam sinh "qua đêm" với bạn gái có bị đánh trọng thương?

Đi chơi qua đêm để tổ chức sinh nhật

Cả 2 em đều là anh em họ và đang là học sinh tại một trường PTTH của huyện Thạch Thất (Hà Nội), Phan Văn Dương sinh ngày 5/12/1996, học sinh lớp 12, còn Phan Thị D. sinh ngày 4/9/1998, học sinh lớp 11.

Quá trình học cùng trường, 2 anh em đã nảy sinh tình cảm và "yêu" nhau. Gia đình Phan Thị D. biết chuyện đã ra sức ngăn cản vì hai người vừa là anh em trong họ, vừa đang là học sinh.

Nam sinh qua đêm với bạn gái có bị đánh trọng thương?

Phan Thị D.

D. kể, ngày 3/9 vừa qua, trước một ngày sinh của D., Dương rủ D. đi chơi và tổ chức sinh nhật cho D.. Trước khi hẹn hò, Dương có nói với D. là mang sẵn một chiếc áo sơ mi đi theo để Dương xem chất vải và mua tặng D. áo làm quà sinh nhật.

6h sáng Dương và D. gặp nhau tại nơi hẹn - cổng trường THPT mà cả 2 đang theo học. Lúc đó, trời mới bắt đầu buổi sáng nên các quán cà phê chưa mở cửa, D. bảo Dương lên khu vực chùa Tây Phương để làm sinh nhật. Sau đó, Dương lấy lí do là đi tìm cây xăng để đổ xăng nhưng lại chở thẳng D. đến một nhà nghỉ tại xã Vân Côn, (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Không thấy các con về nhà, cả gia đình nhà Phan Văn Dương và Phan Thị D. đã tỏa người đi tìm khắp nơi tại những địa điểm vui chơi và các nhà nghỉ trên địa bàn huyện lân cận. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, khoảng 15h ngày 4/9, gia đình D. và gia đình Phan Văn Dương đã phát hiện ra chiếc xe máy và tìm thấy Dương và D. tại nhà nghỉ ở xã Vân Côn, (Hoài Đức, Hà Nội).

Nam sinh có bị đánh trọng thương?

Theo tố cáo của gia đình Phan Văn Dương, trên đường đưa Dương về, Dương đã bị một nhóm người (khoảng 6 người đi trên 2 xe ô tô) hành hung tại khu vực cây xăng thuộc địa phận xã Yên Sơn, (huyện Quốc Oai, Hà Nội) gây thương tích nặng.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên Dân trí, người nhà của Phan Thị D. lại cho rằng, từ nhà nghỉ đưa Dương về đến cây xăng trên có dừng xe lại để cho Dương đi tiểu tiện thì Dương bỏ chạy và bị người nhà D. giữ lại. Tại đây, đã có xảy ra xô xát.

Bên cạnh đó, trong đơn gửi cơ quan CA, ông Phan Lạc Hiền (bố đẻ của Phan Thị D.) khẳng định, trên đường đưa Phan Văn Dương về trụ sở của CA huyện Thạch Thất (Hà Nội) để làm cho ra nhẽ sự việc thì mẹ, anh trai Dương đi cùng phía trước xe đã chặn xe, năn nỉ gia đình D. không làm to chuyện, để 2 gia đình tự giải quyết.

Nam sinh qua đêm với bạn gái có bị đánh trọng thương?

Dương trước lúc ra viện, sáng ngày 15/9.

Sau đó, gia đình D. đã đưa Dương đến UBND xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất). Tại đây, Dương đã viết bản cam kết chấm dứt mọi quan hệ tình cảm với D.. Trong bản cam kết do Dương viết còn có chữ kí của mẹ Dương là bà Phan Thị Dung. Sau đó, Dương được người nhà đưa về gia đình.

Chiều 15/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Phan Văn Hùng, Phó trưởng CA xã Hữu Bằng cho hay, khoảng 17h chiều hôm 4/9, tại trụ sở CA xã, Dương cùng nhiều người lớn có mặt tại đây.

"Khi đó tôi hỏi đồng chí CA viên, mọi người kéo nhau đến đây làm gì thì đồng chí CA viên cho biết, 2 bên có chuyện nhưng xin tự giải quyết và làm bản cam kết. Tôi còn giục mọi người làm cam kết rồi về nhanh tôi còn khóa cửa...", ông Hùng cho hay.

Về tình trạng sức khỏe của Dương sau vụ xô xát, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Mạnh Chung, Phó Trưởng khoa phẫu thuật Tiêu hóa M cho hay, ban đầu, Dương nhập viện Xanh - pôn nhưng sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã cho về. Sau đó, Phan Văn Dương được người nhà đưa đến bệnh viện Bạch Mai rồi đến bệnh viện Việt - Đức để khám nhưng cả hai cơ sở này sau khi kiểm tra đều cho Dương xuất viện về nhà.

Đến ngày 8/9, gia đình Dương đưa Dương quay trở lại bệnh viện Xanh - pôn. Lúc này, Dương nhăn nhó kêu đau, phía bệnh viện đã tiếp nhận Dương để theo dõi tình trạng sức khỏe.

"Trong quá trình điều trị, Dương được đưa đi chụp chiếu, xét nghiệm, Dương không có bất cứ biểu hiện nào bị chấn thương hay thương tổn. Dương cũng không phải điều trị bất kể loại thuộc đặc biệt nào, chỉ bị vài vết xước ngoài da và xin ra viện", ông Nguyễn Mạnh Chung cầm hồ sơ bệnh án trên tay và khẳng định. 

Bài đăng phổ biến