Breaking News

Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD)

Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD)
Jessica và Lee Dong Wook đã có cảnh khóa môi ngọt ngào.

Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD)

Thứ Năm, ngày 21/11/2013 14:36 PM (GMT+7)
Lần đầu tiên thử sức với diễn xuất và chỉ tham gia một vai diễn nhỏ trong "Wild Romance" nhưng Jessica vẫn gây được nhiều sự chú ý từ khán giả.
PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim HAY BOM TẤN HOT nhất hiện nay. Tin nóng Scandal các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.
Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 
Wild Romance là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng vào đầu năm 2012 ở đài KBS.
Bộ phim kể về chuyện tình của một cầu thủ bóng chày nổi tiếng Park Moo Yeol (Lee Dong Wook) với vệ sĩ nữ là Eun Jae (Lee Si Young). Sau một sự cố, Eun Jae buộc phải làm vệ sĩ cho Park Moo Yeol, nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa hai con người có tính cách và hoàn cảnh sống khác biệt. Tuy nhiên, chính những xung đột đó lại dần dần khiến họ hiểu nhau và nảy sinh tình cảm với đối phương. Lúc cả hai đang tiến triển tình cảm thì bạn gái cũ của Park Moo Yeol là Kang Jong Hee do Jessica (SNSD) đóng xuất hiện...
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 1
Lee Dong Wook và Lee Si Young là cặp đôi chính của Wild Romance
Dù Park Moo Yul và Kang Jong Hee đã chia tay nhưng Jong Hee vẫn chưa quên được mối tình này. Cô đã từ nước ngoài về Hàn Quốc để tìm bạn trai cũ và trở thành "kẻ thứ ba" xen vào mối tình mới nhen nhóm của cặp đôi cầu thủ bóng chày và nữ vệ sĩ.
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 2
... Nhưng sự xuất hiện của Jessica làm phim được quan tâm hơn
Dù lần đầu thử sức với phim ảnh nhưng Jessica nhận được khá nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Kang Jong Hee là một cô họa sĩ đa cảm, lại mắc chứng rối loạn lưỡng cực nên khi hóa thân vào vai diễn này Jessica gặp không ít khó khăn nhưng cô vẫn ghi điểm không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi lối diễn xuất tự nhiên. Vai diễn của Jessica chỉ xuất hiện từ tập 7 nhưng nhờ đó mà giúp tăng rating không ít cho Wild Romance.
Đoạn trích dưới đây là một cảnh ấn tượng trong tập 9. Khi Kang Jong Hee và Park Moo Yul gặp lại nhau, giải bày nỗi lòng của mình và mối tình đã qua. Trong cơn say, Kang Jong Hee đã có nụ hôn say đắm với tình cũ Park Moo Yul. Jessica từng chia sẻ trên Strong Heart, lần đầu đóng phim cô khá bỡ ngỡ với cảnh hôn nhưng Lee Dong Wook đã chủ động để giúp cả hai có được cảm xúc trọn vẹn trong cảnh này. Sau bộ phim, Lee Dong Wook và Jessica thậm chí còn bị đặt nghi án hẹn hò.
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 3
Lee Dong Wook và Jessica đã có một nụ hôn nóng bỏng trong phim
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 4
Cảnh hôn khá táo bạo của Jessica trong lần đầu đóng phim
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 5
Vẻ đẹp của Jessica thu hút trên phim
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 6
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 7
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 8
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 9
Thành viên SNSD và Lee Dong Wook đã có nhiều cảnh tình cảm hấp dẫn trên phim
Nụ hôn đầu trên phim của Jessica (SNSD) - 10
Cả hai thậm chí còn bị đặt nghi án hẹn hò ngoài đời thật

Bài đăng phổ biến