Breaking News

Diện chung một chiếc đầm đắt giá: Én nhỏ Triệu Vy và Lâm Tâm Như ai vượt mặt ai?

Đã tròn 20 năm kể từ ngày công chiếu đầu tiên, nhưng Hoàn Châu Cách Cách vẫn là siêu phẩm truyền hình được đông đảo khán giả yêu mến. Tính đến nay, 2 nữ diễn viên chính của bộ phim là Triệu Vy và Lâm Tâm Như cũng có những hướng đi mới nhưng đều khiến người ta ganh tị cả về sắc vóc và sự nghiệp.



Bên cạnh nhan sắc được khen ngợi hết lời vì trẻ trung quá mức so với tuổi thì gu thời trang của cả hai cũng được đánh giá cao nhờ vào sự thay đổi ấn tượng. Nếu như Triệu Vy khiến khán giả bất ngờ vì style hack tuổi hậu giảm cân thành công; thì Lâm Tâm Như lại sở hữu nhan sắc và gu thời trang lão hóa ngược vô cùng trẻ trung mà nhìn vào so sánh thì quả thật là ngang ngửa một 9 một 10.
Bên cạnh tình bạn đáng ngưỡng mộ trong suốt mấy chục năm qua, cặp đôi Tiểu Yến Tử và Tử Vi cũng khiến người hâm mộ phát sốt trước gu thời trang nhiều lần “đụng độ” nhau hay na ná nhau nhìn hay hay. Cứ mỗi lần như vậy, đặt phong cách cả hai lên bàn cân so sánh lại khó lòng nhận định ai hơn ai về độ sành mốt
Mới đây nhất khi không hẹn mà gặp, hai nàng Hoa Đán khiến truyền thông dậy sóng khi cùng khoác trên mình thiết kế váy hiệu trong BST Xuân Hè 2019 của nhà mốt Max Mara.

Thiết kế váy trắng cách điệu phần tay và chít eo mang lại cho người diện style hút mắt và cực kỳ phóng khoáng.


Diện thiết kế này, Lâm Tâm Như đã dập tan mọi tin đồn bầu bì trong mắt người khác, mẫu váy này giúp nữ diễn viên khoe khéo vóc dáng thanh mảnh gợi cảm, ưu điểm xương quai xanh cùng vòng eo thon gọn.

Đụng hàng với Lâm Tâm Như, Triệu Vy lại có phần nhỉnh hơn về mặt thần thái. Thay vì cách diện nền nã, kín đáo như Lâm Tâm Như, cách diện của Triệu Vy lại mang đến vẻ phóng khoáng, hiện đại giống như cách người mẫu của hãng đã diện.
Đây không phải là lần đầu tiên 2 cô nàng này có gu thời đụng độ nhau như vậy. Dường như dù đã 2 thập kỉ trôi qua từ Hoàn Châu Cách Cách nhưng 2 bà mẹ vạn người mê này vẫn "tình thân mến thân" với gu thời trang tỷ muội trùng hợp nhau đến lạ.

Cùng chuộng thiết kế quần baggy năng động với họa tiết ngôi sao, dù mỗi người mỗi cách phối nhưng đều được ngợi khen bởi style hack tuổi đỉnh cao.

Đôi khi lại thanh lịch và nhẹ nhàng đến lạ với mẫu váy vintage voan bay bổng.

Hoặc cùng chung sở thích với màu đỏ rồi cả kiểu dáng lệch vai, thiết kế tương tự nhau này của hai người cũng được đem ra so sánh một thời. Tuy nhiên thời điểm này Lâm Tâm Như lai ghi điểm hơn Triệu Vy nhờ thân hình thon gọn, đôi chân săn chắc. Thiết kế để lộ 2 bên tay của Lâm Tâm Như cũng khiến cô trông thanh thoát hơn so với Triệu Vy.

Bài đăng phổ biến