Breaking News

Danh hài thích thú khi loạt ảnh hậu trường 'khó đỡ' được khán giả chú ý.

Danh hài thích thú khi loạt ảnh hậu trường 'khó đỡ' được khán giả chú ý.
Ê kíp của danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ những hình ảnh đẹp được chọn lọc từ buổi chụp ảnh 7 tiếng dưới nước cách đây không lâu.


Nhờ hiệu ứng, bộ ảnh trông lung linh hơn hẳn những bức ảnh hậu trường trước đó. Đây là loạt ảnh được chụp cho liveshow 'Xin lỗi, em chỉ là con quỷ' diễn ra tại Mỹ vào tháng 10 tới của Thúy Nga. Trong ảnh, cô hóa thân thành thiên thần và ác quỷ.


Tuần trước, khi ê kíp của Thúy Nga tung ra những tấm ảnh cô tạo dáng với tư thế 'khó đỡ', khá ồn ào dư luận. Nhiều người cho rằng chúng rất hài hước, nhưng không ít khán giả tỏ ra khó chịu. 'Tôi muốn chia sẻ những bức ảnh vuinhộn đó để mang đến nụ cười cho khán giả mà thôi. Nếu chúng khiến mọi người vui thì tôi đã thành công, còn nếu đã làm ai đó khó chịu thì tôi cũng không biết phải giải thích sao. Tôi không lường hết phản ứng của mọi người được', Thúy Nga tâm sự.


Trong 7 tiếng đồng hồ, Thúy Nga chụp được rất nhiều ảnh đẹp, nhưng cô chỉ chia sẻ một số ít. Phần còn lại Thúy Nga để dành cho khán giả đến xem liveshow 'chiêm ngưỡng'.

Điều khiến Thúy Nga áy náy nhất trong quá trình chụp là đã làm 'ướt nhẹp' những bộ váy rất đẹp và lộng lẫy. Bộ ảnh do Mộc Xuyên lên ý tưởng, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Sam, stylist Helen Phương và chuyên gia trang điểm Duy Nguyễn. Trang phục của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Bài đăng phổ biến