Breaking News

Hoài Linh lên tiếng bác bỏ tin đồn đang bị bệnh nặng

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn bị bệnh nặng. Hoài Linh cũng cảm ơn người hâm mộ đã quan tâm đến mình.

Để có đủ kinh phí xây dựng nhà thờ Tổ nghiệp, Hoài Linh phải tất bật chạy show. Dù có bệnh trong người nhưng Hoài Linh vẫn chăm chỉ làm việc để tâm huyết cả đời của mình được hoàn thành. Nhiều người lo lắng khi nhìn thấy Hoài Linh ngày càng phờ phạc, gầy yếu. Tuy nhiên, trước thông tin thất thiệt của một bài báo "ngầm ý" nói danh hài đang bệnh nặng, Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận.
Trong chia sẻ của mình, Hoài Linh viết: "Cả nhà ơi, em xin cám ơn cả nhà đã quan tâm lo lắng cho em. Em cũng xin thông báo là em vẫn bình thường, người viết bài báo tào lao đó mới bị bệnh. Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ và ngủ ngon". Kèm theo đó, nghệ sĩ hài Hoài Linh cũng đăng tải hình ảnh tươi rói, khỏe mạnh của mình ở thời điểm hiện tại.

Hoài Linh lên tiếng bác bỏ tin đồn đang bị bệnh nặng



Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tươi rói ở hiện tại
http://media.ngoisao.vn/resize_580/news/2016/03/30/hoai-linh-bi-benh-3-ngoisao.vn.stamp2.jpg
Thông tin thất thiệt của một bài báo khiến nhiều người hâm mộ hoang mang
Công trình nhà thờ Tổ mà Hoài Linh đầu tư nhiều tâm sức để xây dựng
Vào cuối tháng 2 vừa qua, nhà thờ tổ do NSƯT Hoài Linh xây ở phường Long Phước, quận 9, TP.HCM bị tạm dừng thi công vì không có giấy phép. Tuy nhiên, Hoài Linh đã làm đơn để xin cơ quan chức năng để được tiếp tục xây dựng công trình này.

Bài đăng phổ biến