Breaking News

Đại tiệc '5 sao' chỉ dành cho khỉ ở Thái Lan

Lễ hội khỉ bắt đầu có từ năm 1989 với mục đích chính là thúc đẩy du lịch địa phương và bữa đại tiệc cho khỉ hiện nay đã có sức hút lớn với hàng nghìn lượt khách mỗi năm.
dai-tiec-5-sao-chi-danh-cho-khi-o-thai-lan
Bữa tiệc thịnh soạn và phung phí này là một phần của lễ hội tổ chức thường niên dành cho khỉ ở du lich thai lan. Trong quá trình diễn ra lễ hội, tất cả các con khỉ đều được phục vụ đồ ăn. Năm nay lễ hội diễn ra vào ngày 28, 29/11.
dai-tiec-5-sao-chi-danh-cho-khi-o-thai-lan-1
Để tổ chức sự kiện năm nay, người Thái Lan phải chuẩn bị tới 2 tấn đồ ăn, chủ yếu là hoa quả, thạch, mứt và rau củ, có tổng trị giá lên tới 11.000 USD.
dai-tiec-5-sao-chi-danh-cho-khi-o-thai-lan-2
Yongyuth Kitwattananusorn, thành viên ban tổ chức lễ hội, cho biết: “Điểm nổi bật của sự kiện năm nay là thức ăn cho khỉ phần lớn từ cherry và sầu riêng. Giá của mỗi kg hoa quả loại này vào khoảng 1.900 baht".
dai-tiec-5-sao-chi-danh-cho-khi-o-thai-lan-3
Yosawadee Namnat, một khách tham dự lễ hội khỉ, chia sẻ: “Tôi thấy sự kiện này khá thú vị, nó thu hút rất nhiều du khách tới đây, góp phần đem lợi về kinh tế".
dai-tiec-5-sao-chi-danh-cho-khi-o-thai-lan-4
Các bàn tiệc bày đồ ăn cho khỉ được đặt tại các ngôi chùa, đền ở tỉnh Lopburi, phía bắc thủ đô Bangkok, Thái Lan. 
Xem thêm danh sách du lich nhat bandu lich thai lan gia retour thai lan gia re nhất tại Star Travel. Cùng thu gian tivi với những chương trinh xem hai cực hay, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc

Bài đăng phổ biến