Breaking News

Hoài Linh giản dị ngồi gặm bánh mỳ trước giờ lên sóng

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ảnh 'dìm hàng' đàn anh hai hoai linh. Trong hình, Hoài Linh giản dị gặm bánh mỳ trước giờ lên sóng.
Hoài Linh là danh hài nổi tiếng, nhân vật "quyền lực" trong giới showbiz. Nhưng Hoài Linh lại có lối sống hết sức giản dị, gần gũi.
Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh "chụp lén" đàn anh Hoài Linh khi đang "dùng bữa" trước giờ lên sóng. Trong hình, Hoài Linh ngồi gặm bánh mỳ lót dạ. Khi biết bị chụp hình thì danh hài này nở nụ cười rạng rỡ. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ: "Anh Hoài Linh lúc nào cũng giản dị, gần gũi", "Bình dị thật", "Ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương. Thương anhHoài Linh quá"...
Hoài Linh ăn bánh Mỳ  0

Mr. Đàm chia sẻ hình ảnh Hoài Linh tranh thủ ăn bánh mỳ trước giờ lên sóng

Được biết, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng là đồng nghiệp thân thiết. Gần đây, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng được mời giữ vai trò "cầm cân nảy mực" cho một chương trình truyền hình.
Hoài Linh ăn bánh Mỳ  2
Trước đây, Cát Phượng từng khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết Hoài Linh làm việc đến kiệt sức để xây nhà thờ Tổ nghiệp gần 100 tỷ đồng. Xây nhà thờ Tổ nghiệp là tâm nguyện cuối đời của Hoài Linh và cũng là nơi anh ở ẩn sau khi rời xa ánh đèn sân khấu. Vì không muốn kêu gọi sự đóng góp của các anh chị em nghệ sĩ khác nên Hoài Linh miệt mài chạy show. Đây được cho là lý do Hoài Linh thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình trong thời gian gần đây.
Hoài Linh ăn bánh Mỳ  1
Hoài Linh ăn bánh Mỳ  3
Những hình ảnh hết sức giản dị và gần gũi của danh hài Hoài Linh
Giải trí thu gian cuối năm, nghe nhac tre sôi động cùng với những anh vuihinh vuianh hai hấp dẫn giúp cho bạn có được những phút giây thư giãn thoải mái

Bài đăng phổ biến