Breaking News

Wes Brown bật mí về cầu thủ kém thông minh nhất tại M.U

Hậu vệ Wes Brown cho rằng, đồng đội cũ Anderson chính là cầu thủ kém thông minh nhất mà anh từng thi đấu cùng khi còn khoác áo M.U.



Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền thông của CLB Sunderland mới đây, hậu vệ Wes Brown đã có chia sẻ về những câu chuyện mà anh trải qua trong sự nghiệp cầu thủ. Khi được hỏi về đồng đội nào khiến Brown kém ấn tượng nhất về trí thông minh, lão tướng 35 tuổi thẳng thắn lựa chọn tiền vệ Anderson, người đang rục rịch chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Wes Brown bật mí về cầu thủ kém thông minh nhất tại M.U
Theo Wes Brown, Anderson chính là đồng đội kém thông minh nhất mà anh từng chơi bóng cùng.

“Tôi sẽ không đưa ra những đánh giá về bất cứ ai ở Sunderland bởi chúng tôi vẫn đang chơi bóng cùng nhau. Tôi nghĩ cầu thủ đó là Anderson. Tôi đã thi đấu cùng cậu ấy trong 4 năm và cậu ấy cũng đến Manchester vào năm 2007 nhưng không hiểu tại sao đến giờ cậu ấy vẫn không thể nói được tiếng Anh một cách lưu loát”. Ngoài ra, Brown cũng chia sẻ về lựa chọn của anh cho cầu thủ có khả năng chạy nhanh và chậm nhất. “Đó chắc chắn phải là Cristiano Ronaldo và Nani. Cả hai đều rất nhanh và là những người có khả năng bứt tốc tuyệt vời. Ryan Giggs cũng khiến tôi ấn tượng. Trong khi Laurent Blanc là đồng đội chậm chạp nhất”. Về trận đấu đáng nhớ nhất khi còn khoác áo M.U, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ. “Trận chung kết Champions League với Chelsea là trận đấu để lại trong tôi nhiều cảm xúc nhất. Cách chúng tôi giành chiến thắng thực sự không thể tin được”.

Bài đăng phổ biến