Breaking News

Trang Venus cặp kè hotboy sau khi "đường ai nấy đi" với Tiến Dũng

Mới đây cô nàng có những mối quan hệ khá thân thiết với anh chàng hotboy mang 2 dòng máu Đài - Việt.
Những “lùm xùm” xoay quanh chuyện tình cảm của anh chàng điển trai nhưng quá đỗi hào hoa của nhóm The Men – Tiến Dũng luôn nhận được nhiều ý kiến từ dư luận. Hậu chia tay Hải Băng, anh liên tiếp vướng vào 2 scandal khi công khai quen cô nàng Lan Anh và gần đây lại là một gương mặt lạ khác- Trang Venus. Tuy nhiên mới đây, Tiến Dũng đã cùng với Lan Anh tham gia một buổi tiệc tại nhà một người bạn nhằm đập tan “tin đồn” chia tay. Điều đáng nói hơn chính là Hải Băng – người yêu cũ của anh cũng có mặt chung vui cùng bạn bè.



Tiến Dũng xuất hiện bên cạnh Lan Anh để xóa tan tin đồn "đường ai nấy đi". Hải Băng vui vẻ khi đến dự tiệc
Về phần hotgirl Trang Venus, đã không ít lần cô bị “gán ghép” rằng có mối quan hệ trên mức tình bạn với Tiến Dũng. Bằng chứng là loạt ảnh đi kèm caption khá tình cảm, cô nàng cũng gặp nhiều rắc rối khi vướng vào “chuyện tình tay ba” này. Song, gần đây, cô nàng lại đăng tải những hình ảnh tình cảm với một anh chàng hotboy mang 2 dòng máu Đài Việt mang tên Huang Bin. Trên trang facebook cá nhân, hai người không ngần ngại dành nhiều lời yêu “có cánh” dành cho đối phương. Mặc dù vậy, Trang Venus vẫn chưa chính thức công khai với mọi người.
Trang Venus từng bị xem là "kẻ thứ 3" trong chuyện tình của Tiến Dũng - Lan Anh
 
Anh chàng chia sẻ hình ảnh đi kèm những lời nhắn gửi đầy ngọt ngào dành cho Trang Venus

 Bạn trai mới của Trang Venus có tên là Huang Bin là một hot boy mang trong mình 2 dòng  máu Đài - Việt với gương mặt khá điển trai và phong cách ăn mặc khá bụi bặm, chất lừ

Bài đăng phổ biến