Breaking News

Midu phát tướng tham dự Elle Show

Hot girl sinh năm 1989 khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trở lại showbiz với gương mặt già đi trông thấy và thân hình phát tướng.

Show thời trang đình đám được làng thời trang mong đợi nhất năm nay Elle Show Xuân/Hè 2015 đã diễn ra thành công vào đêm qua, 13/11. 
Đến tham dự show thời trang này có rất nhiều mỹ nhân của Vbiz như Hà Tăng, Trương Ngọc Ánh, Đặng Thu Thảo, Linh Nga,… Tất cả đều xuất hiện trong trang phục đơn giản nhưng khoe được vóc dáng của mình.
Hình ảnh: Midu phát tướng tham dự Elle Show số 1
Midu là một trong số người đẹp tham dự sự kiện này. Sau 1 thời gian vắng bóng, hot girl sinh năm 1989 làm nhiều người phải bất ngờ về sự thay đổi của cô. Nếu như trước kia Midu thu hút người đối diện bởi vẻ trong sáng, ngây thơ thì hiện tại cô nàng trông già dặn hơn nhiều. Trong bộ đầm màu đen bó sát, Midu khiến người đối diện cảm thấy “nghẹt thở” với thân hình phát tướng.
Hình ảnh: Midu phát tướng tham dự Elle Show số 2
Trên Fanpage của người đẹp sinh năm 1989 cũng xuất hiện nhiều bình luận về nhan sắc hiện tại của Midu như “em ngày một mập hơn” hay so sánh cô như “mệnh phụ phu nhân”. Tuy nhiên, vẫn có người khen ngợi Midu trông duyên dáng và xinh đẹp.
Kể từ sau khi công khai yêu đại gia trẻ Phan Thành, Midu cũng dần vắng bóng trong giới showbiz. Được biết, Phan Thành là chủ nhân của Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn. Đặc biệt, chàng trai trẻ này sở hữu một bộ sưu tập siêu xe khiến ai cũng phải ngưỡng mộ: từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom...
Hình ảnh: Midu phát tướng tham dự Elle Show số 3
Hot girl sinh năm 1989 cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hai người chỉ xuất hiện 1 vài lần trước giới truyền thông. Trước đó, Midu cũng từng chia sẻ không muốn tham gia nhiều vào showbiz mà muốn tập trung chăm lo cho gia đình của mình. Người hâm mộ cũng đang hồi hộp chờ đợi cái kết viên mãn của cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Bài đăng phổ biến