Breaking News

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/10/2014

Sức quyến rũ của Song Ngư sẽ làm ai đó “quên cả lối về” trong ngày hôm nay….còn 12 cung hoàng đạo nhà ta hôm nay Thứ Năm ngày 16/10/2014 sẽ trông thế nào nhỉ? Có nhiều niềm vui không? Cùng 12 Cung Sao khám phá xem tử vi dự báo hôm nay của 12 chòm sao cả nhà nhé. Chúc thứ Năm ngày 16/10 của bạn thật nhiều may mắn! Chúc một ngày tốt lành!



Bạch Dương (Dương Cưu) – Aeris (21/3 – 20/4)

Bạch Dương thời điểm này nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe bởi những áp lực xuất phát từ chuyện học hành và cuộc sống riêng đang dần khiến cơ thể Bạch Dương bất ổn. Bằng cách siêng năng luyện tập thể dục 30 phút/ ngày và ăn chay ít nhất 1 lần/tuần, Bạch Dương sẽ mau chóng lấy lại cân bằng như cũ.

Bạch Dương nghĩ rằng cuộc sống tình yêu hôm nay tươi sáng hay u tối đây? Với thái độ hiện nay, những cuộc tình sẽ diễn ra chóng vánh. Đây là điều dễ hiểu thôi.

Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5)

Việc học hành của Kim Ngưu sẽ có những thay đổi lớn nhưng đừng quá lo lắng bởi mọi thứ dù có chuyển biến thế nào chăng nữa thì vẫn nằm trong

Kim Ngưu nhận ra rằng thời gian buồn chán cuộc sống gần đây của mình có liên quan đến một người, khá nghiêm trọng đây.

Song Tử – Gemini (21/5 -21/6)

Rắc rối trong quan hệ tình cảm tiếp tục là nguyên nhân khiến Song Tử cảm thấy đau đầu trong ngày hôm nay. Do có chút hiểu lầm, hai bạn có thể sẽ không muốn nhìn mặt nhau nữa. Nếu muốn chấm dứt tình trạng này, không còn cách nào khác Song Tử phải là người mở lời xin lỗi trước.

Song Tử thận trọng và không dễ dàng tin tưởng người yêu hoàn toàn. Trong một mối quan hệ: Song Tử muốn được thay đổi. Độc thân: Song Tử vẫn rất thận trọng cho đến khi một ai đó thực sự xứng đáng với sự quan tâm của Song Tử.

Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7)

Việc học không mấy suôn sẻ hoặc giáo viên không tốt như mong muốn có thể khiến Cự Giải không hài lòng hoặc cảm thấy khó chịu nhưng hãy vui lên vì những chuyện khác đều đang rất tốt. Sức khỏe và chuyện tình cảm của Cự Giải không có gì đáng để phàn nàn.

Cự Giải nói chuyện với người Cự Giải thích một cách bất cẩn, không cẩn thận, thậm chí là với người yêu và đối tác làm việc. Dù Cự Giải không thấy có gì sai nhưng họ rất khó chịu đó.

Sư Tử – Leo (23/7 – 23/8)

Bất kỳ ai xuất hiện trong cuộc đời Sư Tử đều đến từ duyên số nên hãy trân trọng và cố gắng gìn giữ. Nên nhớ mỗi người trong số họ đều có một vai trò nhất định và đều có khả năng thay đổi toàn bộ quyết định cũng như tương lai của Sư Tử đấy.

Sư Tử thích phiêu lưu và tìm kiếm những điều mới mẻ. Sư Tử muốn được hèn hò và có những trải nghiệm mới.

Xử Nữ – Virgo (23/8 – 23/9)

Xử Nữ, không hiểu vì lý do gì mà gần đây thái độ của Xử Nữ có chút khó chịu và tệ hơn, Xử Nữ hay chỉ trích cách cư xử của những người xung quanh. Chiêm tinh khuyên Xử Nữ nên bình tĩnh suy xét lại bởi người khác nhìn vào lại cho rằng Xử Nữ đang cố dạy đời họ.

Xử Nữ rất kiên nhẫn trong tình yêu. Xử Nữ thường suy nghĩ quá kỹ trước khi nói và nhiều lúc điều này khiến Xử Nữ không được tự nhiên và không thể nói lời nào luôn.

Thiên Bình (Thiên Xứng) – Libra (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trước thềm năm học mới luôn ấp ủ những giấc mơ về tương lai nhưng có lẽ, giờ phút này Thiên Bình nên đi tìm con đường thực tế hơn. Hãy chấp nhận sự thật rằng cuộc đời không bao giờ là màu hồng.

Thiên Bình vẫn thế, vẫn tự trấn an mình bằng cách tự lừa mình dối người rằng mọi thứ vẫn đang rất ổn, và Thiên Bình vẫn cố gắng hết sức để giữ hòa khí với người ấy.

Bọ Cạp – (23/10 – 21/11)

Để gia tăng vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của mình đối với các bạn cùng lớp, Bò Cạp nên hăng hái tự nguyện tham gia giúp đỡ cả những việc nhỏ nhặt. Nên nhớ dù có bất mãn với bất cứ ai đi chăng nữa thì cũng hãy giữ trong lòng và tuyệt đối không được chia sẻ, cả với bạn thân.

Những suy nghĩ tiêu cực lẫn tích cực đan xen, khiến Bò Cạp khó mà đối mặt được với thực tế là mối quan hệ giữa 2 người vốn không tốt đẹp như Bò Cạp nghĩ, song song đó Bò Cạp sẽ phải gặp lại một vài người mà Bò Cạp không nghĩ sẽ đón tiếp họ.

Nhân Mã – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Ngày giữa tuần mang đến nhiều niềm vui khi Nhân Mã liên tục được thầy cô cũng như bạn bè khen thưởng công khai vì những đóng góp của Nhân Mã cho lớp học trong suốt thời gian qua. Có thể mọi người sẽ cảm ơn Nhân Mã qua việc cộng thêm điểm hoặc đãi Nhân Mã một bữa hoành tráng đấy.

wallcoo-com

Một ngày tràn ngập tự tin cùng lãng mạn trong chuyện tình cảm của Nhân Mã đây mà, những điều tốt đẹp, sự may mắn và mọi thứ dường như đang đứng về phía Nhân Mã

Ma Kết – Capricorn (23/12 – 19/1)

Mọi thứ từ bắt đầu cho đến kết thúc đều không hề suôn sẻ với Ma Kết bởi những cố nằm ngoài kế hoạch, các hoạt động ngoại khóa luôn cố gắng tấn công Ma Kết. Thêm vào đó, Ma Kết cũng thấy có chút hụt hẫng không biết vì sao mà mọi người xung quanh dường như đang cố đoạt mọi cơ hội từ tay Ma Kết.

Những bực bội, khó chịu một cách vô lý khiến tình cảm đang dần xấu đi đó nha, và thật sự là Ma Kết cũng không biết tại sao mình lại như vậy, chỉ biết rằng Ma Kết tin chắc cảm giác của mình không còn là tình yêu nữa..

Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dường như đã ngộ ra được điều gì đó đúng đắn cần làm với tình cảm của mình, có thể với mọi người, bắt đầu rất dễ, nhưng với Bảo Bình thì hơi khó khăn một chút, nhưng không sao, dù gì thì suy nghĩ đó của Bảo Bình cũng khiến người ấy cảm thấy dễ thở hơn rồi đấy.

Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3)

Song Ngư nếu có việc gì cần tham khảo thông tin của người khác thì phải nhớ cám ơn hoặc ghi bản quyền tác giả thật rõ ràng. Bởi nếu không cẩn thận, Song Ngư rất dễ rơi vào trường hợp vi phạm luật sở hữu trí tuệ và dĩ nhiên đây là điều không hay chút nào đúng không?

Song Ngư đang vô cùng thiếu tự tin vào mị lực của mình đó :3 Bằng chứng là Song Ngư đang tự mình chui vào vỏ ốc rồi, người ấy sẽ phải cố gắng hết sức để lôi Song Ngư trở ra


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 16/10/2014

Bài đăng phổ biến