Breaking News

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 21/10/2014

Thế giới trong mắt Song Ngư ngày càng trở nên vật chất hơn và ngày càng mệt mỏi hơn. Bạn bỗng nhiên không thể xác định được nơi bản thân mình thuộc về. Có lẽ điều bạn cần nhất lúc này chính là một buổi trò chuyện thân mật với các bậc sinh thành để tìm đúng hướng đi cho tương lai.


Bạch Dương ngày 21/10/2014

Hôm nay bạn phải đưa ra 1 quyết định quan trọng cho tương lại của mình , ngành học hiện tại có lễ không phù hợp với bạn nữa , hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé

Bạch Dương cần thay đổi suy nghĩ của chính mình. Người ấy sẽ hẹn hò mời bạn đi ăn tối đó.

Kim Ngưu – Taurus (21/4 – 20/5) 

Ngày hôm nay sẽ là ngày vô cùng đặc biệt với Kim Ngưu khi bạn cuối cùng đã biết được con đường mình nên lựa chọn. Tuy vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị tâm lý thật sự kỹ lưỡng nhé vì có vẻ như gia đình bạn không ủng hộ đâu. Dù sao cũng chúc bạn thành công!

Dường như Kim Ngưu không dành đủ thời gian cho người bạn thích hoặc bạn đang lo lắng quá nhiều.

Song Tử – Gemini (21/5 -21/6)

Nay có một chút ghen tị phát sinh trong lòng song tử đấy nhé , điều này sẽ trở thành nỗi ám ảnh , hãy tìm mọi cách thoát ra để thoải mái hơn nhé

Nói chuyện trực tiếp với nhau được ưu tiên hơn mọi hình thức khác, thời gian để bày tỏ trái tim của Song Tử đó.

Cự Giải – Cancer (22/6 – 22/7) 

Tâm trạng của Cự Giải vào ngày hôm nay vô cùng tệ và việc bạn cần làm nhất vào lúc này chính là đi tìm câu trả lời tại sao. Nếu nguyên nhân không đến từ những tác động bên ngoài (như bị bố mẹ mắng, bài kiểm tra bị điểm xấu hay chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ) thì chắc là bạn đang sắp sửa đối mặt với một bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Cự Giải có nguy cơ cảm thấy tồi tệ, cá nhân bạn đang trải qua một cuộc khủng hoảng tình cảm hỗn loạn.

Sư Tử – Leo (23/7 – 23/8) 

Dừng tất cả mọi chuyện lại và dành thời gian cho những người thân luôn ở bên cạnh bạn nhé . Hãy thể hiện sự trân trọng của bạn trong từng mối quan hệ, đừng quan trọng hóa vấn đề nhiều quá nhé

Sự bất hòa giữa các hành tinh có tác động đến tình yêu của bạn, khiến Sư Tử ban ngày thì lạnh lùng mà ban đêm lại ấm áp

Xử Nữ – Virgo (23/8 – 23/9) 

Ở thời điểm này rõ ràng bạn đang thiếu tự tin trầm trọng nhưng vì một lý do chủ quan nào đó mà lại khao khát mãnh liệt được chứng tỏ cho người khác biết khả năng của chính mình. Đây quả thật không phải là một suy nghĩ khôn ngoan và có thể mang đến những hậu quả không đáng có cho bạn đấy.

Thiên Bình  (23/9 – 22/10) 

Đừng buộc bản thân mình phải vui vẻ và trò chuyện với tất cả mọi người bạn gặp gỡ mà hãy dành ngày hôm nay cho những suy nghĩ riêng tư và những kế hoạch học tập mới. Và thậm chí ngay cả khi không có việc gì quan trọng để làm thì cũng đừng phí công sức và thời gian cho ai đó mà bạn không thích.

DFDFDFDFD Thiên Bình hãy bày tỏ với người ấy

Thiên Bình hãy chuẩn bị để nắm bắt cơ hội bày tỏ với người ấy đi, các chòm sao đang tạo điều kiện cho bạn

Bọ Cạp  (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay mang đến nhiều biến chuyển tích cực cho tinh thần của Bọ Cạp, nhất là về sự sáng tạo. Bạn ngay lập tức sẽ biết cách tổ chức nhóm hiệu quả, giải quyết được nhiều rắc rối mà bản thân đang gặp phải. Nhờ đó, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng có được sự tin tưởng của tất cả mọi người.

Bọ Cạp muốn tìm lại sự yên bình cho bản thân, sau những biến cố bạn phải chịu đựng..

Nhân Mã – Sagittarius (23/11 – 21/12)

Nhân Mã có vẻ ngoài mạnh mẽ và gan lì nhưng mỗi khi ở gần gia đình là bạn lại trở nên yếu đuối và vô cùng nhõng nhẽo. Chuyện này vốn dĩ rất bình thường nhưng đôi khi sự đòi hỏi của bạn lại bị đẩy đi quá xa, khiến cho bố mẹ cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Hôm nay người ấy sẽ dành thời gian để nhìn ngắm Nhân Mã thật nhiều. Hãy mong đợi những lời khen nhé

Ma Kết  (23/12 – 19/1) 

Ma Kết khi lên kế hoạch cần lưu ý dành một chút thời gian trống cho mỗi hoạt động để đề phòng những sự cố ngoài dự đoán. Áp lực tiền bạc sẽ khiến bạn đau đầu trong hôm nay nhưng vào cuối ngày, một vị cứu tinh (có thể là bố mẹ) sẽ xuất hiện và giúp bạn ổn định lại.

Có vẻ như những gì Ma Kết cảm nhận khác với người ấy

Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2) 

Sẽ có một có sự kiện xảy ra khiến Bảo Bình cảm thấy vô cùng ghen tị với bạn bè thân thiết của mình. Dĩ nhiên Chiêm tinh không thể yêu cầu bạn dừng cảm xúc rất đỗi tự nhiên này lại nhưng cũng hy vọng bạn kiềm chế cách hành xử bản thân nhiều hơn để tránh làm tổn thương mọi người.

Việc làm hàng ngày của Bảo Bình trái ngược với những gì bạn nghĩ trong đầu

Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3) 

Thế giới trong mắt Song Ngư ngày càng trở nên vật chất hơn và ngày càng mệt mỏi hơn. Bạn bỗng nhiên không thể xác định được nơi bản thân mình thuộc về. Có lẽ điều bạn cần nhất lúc này chính là một buổi trò chuyện thân mật với các bậc sinh thành để tìm đúng hướng đi cho tương lai.

Song Ngư mong muốn có một tình yêu sét đánh, kì lạ và không giống các mối tình trước đó, điều này thật chẳng giống bạn!



Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 21/10/2014

Bài đăng phổ biến