Breaking News

Dàn bạn gái xinh như hot girl của cầu thủ Việt

Trà My, 17 tuổi là bạn gái của Lâm Ti Phông - cầu thủ người Khánh Hòa từng nhiều lần khoác áo U19 Việt Nam. (Nhiều người tiếc nuối khi Ti Phông không được HLV Graechen triệu tập vào U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á và U19 châu Á vừa qua). Cả hai đã công khai trạng thái “hẹn hò” trên trang Facebook.



Trà My bất ngờ nổi tiếng “như cồn” mấy ngày qua sau khi bức ảnh này của cô nàng được đăng tải trên một diễn đàn mạng với lời tựa “Ai thích con gái mắt cười không?”. Bức ảnh đã nhận được hàng chục nghìn like và hàng trăm bình luận khen ngợi của cư dân mạng.



Được biết, Trà My đang học cấp 3 và hiện sinh sống ở Quãng Ngãi. Cô nàng xinh xắn khẳng định chuyện tình cảm với Lâm Ti Phông nhưng không muốn chia sẻ nhiều về chuyện riêng tư.

Ngọc Linh – bạn gái Trần Hữu Đông Triều



Trung vệ U19 Việt Nam Trần Hữu Đông Triều công khai bạn gái xinh đẹp tên Ngọc Linh đầu năm 2014. Trong những ngày đầu tiên của năm mới, Đông Triều hạnh phúc khoe tấm ảnh chụp chung của cả hai cùng dòng status ngọt ngào: “Xuân này hơn hẳn mấy xuân xưa”.



Ngọc Linh là người Quảng Nam, hiện là sinh viên Đại học Duy Tân, Đà Nẵng.



Cô nàng xinh xắn sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt nhỏ nhắn kiểu hot girl.

Trang Cherry – bạn gái Mạc Hồng Quân



Mạc Hồng Quân nổi tiếng là cầu thủ đào hoa của bóng đá Việt. Kể từ khi về nước thi đấu xung quanh tuyển thủ Olympic Việt Nam luôn có những bóng hồng xinh đẹp. Bạn gái mới nhất của anh chàng là Thu Trang (nickname Trang Cherry), sinh năm 1991, tại Đà Nẵng. Cô hiện sống, làm việc ở Hà Nội và từng học trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Mạc Hồng Quân bắt đầu đăng ảnh chụp cùng bạn gái từ 7/9, trước ngày anh cùng đồng đội lên đường dự Asiad 17 tại Hàn Quốc.



Trang Cherry là gương mặt được nhiều bạn trẻ biết đến qua những lần làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, và mới đây nhất là vai chính trong phim “Khi người đàn ông góa vợ bật khóc”.



Các fan hy vọng Trang Cherry sẽ hạnh phúc dài lâu bên Mạc Hồng Quân – cầu thủ được mệnh danh là “sát thủ cưa gái”.

Phương Anh – bạn gái tin đồn của Công Phượng



Công Phượng từng dính tin đồn tình cảm với nhiều cô gái trẻ xinh đẹp nhưng nổi bật nhất trong số đó vẫn là Phương Anh – cô em họ của hậu vệ Tiến Dũng, đội U19 Việt Nam. Bức ảnh Phương Anh tình tứ khoác tay CP10 từng gây sốt cộng đồng mạng. Các fan tin rằng họ là cặp đôi mới của bóng đá Việt.



Phương Anh đến từ Yên Bái. Cô nàng từng nhiều lần đến tận sân vận động để cổ vũ U19 Việt Nam. Điều này càng làm dấy lên nghi ngờ tình cảm giữa cô và tiền đạo xuất sắc nhất tuyển U19.



Tuy nhiên, mới đây Phương Anh đã lên tiếng giải thích về những tấm ảnh thân mật với Công Phượng: “Mình rất hâm mộ Công Phượng nên việc chụp ảnh chung, khoác tay hay bá vai thân thiết là điều bình thường… Mình thừa nhận với họ có quý anh Phượng, nhưng tình cảm ấy chỉ dừng ở mức bạn bè”.


Dàn bạn gái xinh như hot girl của cầu thủ Việt

Bài đăng phổ biến