Breaking News

7 điều cấm kỵ khi yêu nàng

Khi yêu, có nhiều điều mà chỉ cần bạn sai lầm một lần, mọi thứ sẽ thành ra tan nát, đổ vỡ. Dưới đây là những điều, bạn phải coi là cấm kị khi yêu nàng.


yeu thuong


1. Ghen tuông quá mức


Ghen tuông là gia vị của tình yêu, nhưng nếu nêm quá mức, tình yêu sẽ trở nên mặn chát. Hãy mang đến cho tình yêu của bạn những hương vị mới mẻ, những cảm giác lạ lẫm sau mỗi lần nàng ấm ức giải thích với bạn rằng: “Anh ấy chỉ là đồng nghiệp, anh đừng nói oan cho em mà tội nghiệp”.


Đừng chỉ vì nhìn thấy cô ấy đi với một người khác giới mà bạn nổi đóa lên, dằn vặt, trách móc và xúc phạm cô ấy. Bạn hãy nhớ, số lần nêm gia vị cho món canh tình yêu là cả một vấn đề đấy: Vừa đủ thì mới ngọt.


2. Hỏi nàng về quá khứ


Hãy tôn trọng quá khứ của nàng, cũng chính là tôn trọng chính bản thân bạn. Đừng tra xét, dò hỏi và tìm mọi cách để biết trước kia nàng đã yêu ai, mối quan hệ đó sâu sắc đến mức nào… Nếu bạn cố tình tìm hiểu bí mật này bằng những cách không đàng hoàng, khi nàng phát hiện ra, điều bạn nhận được chắc chắn là một cơn đại hồng thủy.


Nếu bạn muốn biết về cuộc sống riêng tư của cô ấy, tốt nhất bạn hãy hỏi thẳng, nhưng thật tế nhị thôi nhé.


3. Coi nàng là vật sở hữu


Dù trái tim đã thuộc về nhau cũng vẫn cần có những góc riêng tư. Hãy để cho nàng có những phút giây thư giãn bên bạn bè, hoặc chỉ đơn giản là ngồi một mình yên lặng trong suốt buổi chiều mưa. Con gái là vậy, nhiều khi lãng mạn ngoài sức tưởng tượng. Hãy là chàng dũng sĩ mạnh mẽ bên nàng công chúa mảnh mai, chở che và độ lượng. Làm được vậy, trái tim nàng sẽ chỉ có riêng bạn.


4. Gọi nàng là “nó, con” với người thứ 3


Nàng sẽ nhìn bạn với ánh mắt khác nếu biết bạn dùng những lời này để gọi nàng, kể cả nói với người bạn thân của bạn. Tất nhiên khi không có nàng, bạn vẫn quen như vậy. Nhưng nhớ, đừng quen miệng dù chỉ một lần khi nàng đứng đó, nếu không giông bão sẽ nổi lên không ngừng.


5. Gây cảm giác nhàm chán


Công việc bận rộn khiến bạn xao nhãng, quên chăm sóc cô ấy, khiến cô ấy thấy tổn thương. Tình yêu thường có những lúc gấp khúc, cảm thấy chán chường và đây là thời điểm khiến mối tình ấy có thể ra đi nhanh chóng, nếu chàng trai không tinh ý và tự thay đổi.


Chẳng cô gái nào thích 10 lần đi chơi với người yêu đều đến một nơi, ăn một món, nghe một câu chuyện, nhìn mãi khuôn mặt buồn rầu. Đừng quên tạo cho mình hình ảnh luôn mới mẻ trong mắt cô ấy, với những bất ngờ nho nhỏ. Một bộ phim hay, vở kịch thú vị, một món ăn ngon, hay chỉ đơn giản là hát cho nàng nghe… Luôn hài hước, mang nụ cười đến cho tình yêu của hai người, chắc chắn cô ấy sẽ phát điên vì bạn.


6. Chê bai bạn bè và những mối quan hệ của cô ấy


Có thể bạn cho rằng nhận xét người khác là bình thường, nhưng nếu cứ lặp lại nhiều lần chuyện đó, nàng sẽ nghĩ rằng bạn đang cố tình hạ thấp cô ấy đấy. Hãy để cho nàng được thoải mái tự hào về cô bạn thân, hay huyên thuyên về một mối quan hệ trong sáng với cậu bạn từ ngày cấp 2. Đừng lôi bạn bè cô ấy ra để giễu cợt, so sánh, bởi có thể những mối quan hệ đó có rất nhiều ý nghĩa. Khi bạn chê họ, điều đó đồng nghĩa với bạn không tôn trọng người yêu.


Nếu thấy mối quan hệ đó thực sự không tốt cho cô ấy, hãy nhẹ nhàng góp ý và chỉ ra những điểm thuyết phục, cô ấy sẽ nghe theo bạn răm rắp cho mà xem.


7. Quên nói rằng bạn yêu cô ấy


Điều này nghe có vẻ sến và mất thời gian, bởi bạn yêu cô ấy thế nào, chắc cô ấy phải hiểu hơn ai hết đúng không? Nhưng nếu bạn muốn tận hưởng nụ cười rạng rỡ và một nụ hôn nồng nàn của nàng, thì hãy đừng tiếc một câu nói. “Anh yêu em”, cổ điển nhưng cực kỳ hiệu quả.



7 điều cấm kỵ khi yêu nàng

Bài đăng phổ biến