Breaking News

Một thanh niên tử vong vì... quá sợ

Ngày 22/9, cơ quan pháp y tỉnh Gia Lai kết luận nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nay Hưng (SN 1990, trú làng Sô Bale, Ia Mrơn, Ia Pa, Gia Lai) là do nhồi máu phổi vì chạy đoạn đường xa, giữa trưa nắng và tâm trạng lo sợ...
  
Trước đó 2 ngày, gia đình Hưng thuê anh Võ Văn Đạt (trú cùng xã) gặt lúa, nhưng do mâu thuẫn tiền công Hưng đã đánh Đạt. Bị đánh, Đạt đã gọi 6 người thân trong gia đình mình đến để giúp mình trả thù.

Khi 6 người này có mặt đã cùng nhau đuổi đánh Hưng. Hưng bỏ chạy được hơn 1km, thì em trai Đạt và Võ Văn Định tìm được Hưng, thấy Hưng đã nằm bất động dưới đất nên liền gọi báo công an xã.

Sau khi sự việc trên xảy ra, người dân làng Sô Bale tỏ ra rất phẫn nộ, họ cho rằng gia đình Đạt đã bẻ tay, bẻ chân, đánh dập đầu, đóng đinh vào đầu... khiến Hưng tử vong. Chính vì vậy, họ đã yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Hưng.

Một thanh niên tử vong vì... quá sợ

Người dân làng Sô Bale ngồi nhà Hưng bày tỏ phẫn nộ về cái chết của một thành viên trong làng

Ngày 22/9, cơ quan pháp y có mặt tại gia đình Hưng để khám nghiệm và đưa ra kết luận: "Trên người nạn nhân có vài vết tím, xây xước có thể do giằng co trước khi nạn nhân bỏ chạy, nhưng nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do nhồi máu phổi vì chạy đoạn đường xa, giữa trưa nắng và tâm trạng lo sợ, hồi hộp nên máu tràn vào phổi, không co bóp lưu thông khí được". 

Bài đăng phổ biến