Breaking News

Phim ngắn chào mừng Festival Huế 2014 ra mắt


  • http://phim5k11f.blogspot.com/2014/04/phim-ngan-chao-mung-festival-hue-2014.html

  • Thể Loại : phim ngắn việt nam
  • Sáng 11/4, bộ phimCó hẹn cùng em” với những cảnh quay đẹp về Cố đô Huế được đưa lên mạng nhằm quảng bá cho Festival.
    Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt mới nổi của làng giải trí như Ngọc Tình (Giải vàng Siêu mẫu 2010), Hữu Long (Giải vàng Siêu mẫu 2012), người mẫu Ngọc Oanh, Hà Thu cùng các ca sĩ như Nhật Tinh Anh, Băng Di, Hải Yến Idol, Ái Phương, Hoàng Rapper…
    Poster phim "Có hẹn cùng em" và các diễn viên chính.
    Poster phim "Có hẹn cùng em" và các diễn viên chính.
    Phim có thời lượng khoảng 17 phút kể câu chuyện của 2 chàng trai Sài Gòn đến Huế để tìm cảm hứng sáng tác nghệ thuật. Hai nhân vật này là Long - một nhạc sĩ trẻ với tính cách sôi nổi, hiện đại và Tình - một nhà thơ trầm tính, lặng lẽ.
    Bước ngoặc của câu chuyện xảy ra khi Long làm rớt ví tiền của cả 2 mà không hay biết. Tay trắng ở một nơi xa lạ, Long đành phải cầu cứu Oanh - cô gái Huế đi cùng chuyến tàu ra Huế và Thu - Trưởng nhóm Tình nguyện viên Festival.
    Hai cô gái đã bắt 2 người bạn mới quen đến từ Sài Gòn làm việc để tự kiếm tiền. Câu chuyện tình yêu cũng bắt đầu từ đó…
    Một cảnh quay về xứ Huế trong phim.
    Một cảnh quay về xứ Huế trong phim.
    Phim có nhiều góc quay đẹp về con người, vùng đất Cố đô Huế nhằm quảng bá cho sự kiện Festival sắp diễn ra tại đây. Âm nhạc trong phim cũng là một điểm nhấn khi sử dụng các giai điệu nhẹ nhàng. Cuối phim, người xem sẽ được thưởng thức ca khúc mới Có hẹn cùng em được sáng tác riêng cho bộ phim.
    Phim được nhóm truyền thông mạng Festival và đoàn làm phim phối hợp thực hiện trên tinh thần tình nguyện với mục đích đóng góp công sức vào thành công của Festival Huế 2014.

    Phim ngắn "Có hẹn cùng em"

Bài đăng phổ biến